“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022   เวทีของคนมีฝันจากทั่วประเทศที่ต้องการจะก้าวสู่การเป็นดาว   พร้อมแล้วที่จะเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิง   ดีเดย์ออนแอร์เทปแรกวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้   กับการตัดสินสุดเข้มข้นของ3 กรรมการมากความสามารถ  หนุ่ม กะลา , ดา เอ็นโดรฟิน  และ โดม-จารุวัฒน์  ผนึกกำลังเพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่จากทั่วประเทศ   ที่มาออดิชั่นโชว์ศักยภาพ  ปล่อยของกันแบบจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่   ซึ่งในปีนี้จะทำการแข่งขันโดยการค้นหาตัวแทนจากทั้ง 4ภาค   ได้แก่ ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคกลาง  เพื่อเข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายของ The Star  ที่คุณผู้ชมจะได้ร่วมติดตามการฝึกฝน   และความมุ่งมั่นตลอดการแข่งขันของพวกเขา   เพื่อสร้างผลงานออกมาให้ประทับใจคนไทยทั้งประเทศ   แต่ใครจะเปล่งประกายความเป็นดาว  ฉายออร่าโดดเด่นโดนใจกรรมการ

และใคร..ที่คนไทยทั้งประเทศจะเลือกให้ “ได้ไปต่อ” เป็น The Star คนต่อไป?    ห้ามพลาด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022   เริ่มวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้   เวลา 18.00 น.   ทางช่องวัน31

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็ผไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กะลา พร้อมส่งกำลังใจ ปล่อย “ขอใครสักคน” จากโปรเจกต์ซนซนฯ >>

หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ฟินได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ >>

ลุ้น! แชมป์ The Star คนใหม่ของเมืองไทย?!“ชินจัง, เจมส์” แข่งขันรอบชิงชนะเลิศโจทย์ “มินิคอนเสิร์ต 15 นาที”

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ถ่ายทอดสดจาก เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ร่วมลุ้น 8 คนสุดท้ายแข่งขันโจทย์เพลง “Be Myself”  

แถลงข่าวเปิดตัว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ยิ่งใหญ่ทัพแฟนคลับหอบป้ายไฟ ส่งเสียงเชียร์ แน่นศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21 พระราม3”