SMILE RADIO FM 98 “สไมล์ เรดิโอ” วิทยุยิ้มได้ในตำนาน กลับมาจริง พร้อมเชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม! ฟังพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้! >>

การกลับมาของรายการวิทยุระดับตำนานขั้นเทพ SMILE RADIO” (สไมล์ เรดิโอ) ผู้สร้างมาตรฐานความทันสมัยให้วงการวิทยุไทย จนกลายเป็นตำนานผู้นำรายการเเละดีเจ

วันนี้ กระเเสข่าวลือกับการรวมตัวของสุดยอดนักจัดรายการวิทยุเหล่าไอดอลที่เป็นแรงบันดาลใจ เป็นความจริง! ซึ่งกลับมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ให้คนฟังรุ่นใหญ่เเละรุ่นเก๋ได้ใจพองโตกันอีกครั้ง  หลังแยกย้ายกันไปเติบโตเกือบ 3 ทศวรรษ  อย่างเช่น  หัทยา วงษ์กระจ่าง, วินิจ เลิศรัตนชัย, สาลินี ปันยารชุน, โรจ ควันธรรม, รวิวรรณ จินดา, นิมิตร ลักษมีพงศ์, ม.ร.ว.รุจยาภา อาภากร, อลิศรา ศิริชุมแสง, MR.Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, นฤพล ชัยเพิ่ม, มรกต โกมลบุตร และ ณพล พรมสุวรรณ

ดีย์เดย์ 7 ตุลาคมนี้! สเตย์จูนพร้อมกันที่คลื่น“SMILE RADIO FM 98” เพลงเพราะตลอดกาลจากยุค 80’s – 90’s ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เพลงไทยที่หัวใจคิดถึง นอกจากนั้นในวันเสาร์ และอาทิตย์ พบกับเพลงสากล
ของรุ่นพรีเมี่ยม THE GREATEST HITS เรียกว่า..มาทั้งทีย่อมไม่ธรรมดา พร้อมการอัปเดตเรื่องดนตรีเเละวิถีเทคโนโลยี เพลงเยอะ กิจกรรมสนุกอมยิ้มตลอดปีครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง On Air, Online, On Ground

เพราะเราเชื่อว่า..รอยยิ้มเกิดขึ้นได้ทุกวัน เตรียมส่งรอยยิ้มที่คอยปลุกในทุก ๆ เช้า พร้อมรอยยิ้มที่คอยเป็นเพื่อนระหว่างเดินทาง และรอยยิ้มที่คอยส่งเข้านอนในทุกค่ำคืนให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีไปพร้อมกันที่ SMILE RADIO FM 98 เชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม   ฟังออนไลน์ได้พร้อมกันทั่วโลกที่www.smileradio.live และทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้

#smileradio #fm98 #เชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Smile Radio FM 98 พาคนฟังปาร์ตี้สนุกขั้นเทพส่งท้ายปีกับ “Christmas at The Palace” แดนซ์มันฟลอร์กระจาย สะเทือนเลื่อนลั่นไปสามโลก!! >>