“หญิง – ตั๊ก” ปะทะเดือด กลางวงเกิดมาคุย หญิงยิงคำถามตั๊ก “ยังรักกันอยู่มั้ย”

วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ ร้อนระอุทุกอารมณ์ เมื่อได้แขกรับเชิญเป็นก๊วนนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องจันดารา มาริโอ้ เมาเล่อ หญิง รฐา พิ้งกี้ สาวิกา ตั๊ก บงกช และ นิว ชัยพล มาร่วมวงสนทนากันอย่างเข้มข้นทุกอณูของการทำงาน ตีบท เครื่องแต่งกาย ความวาบหวิวในหนังเรื่องนี้ รวมไปถึงการอัพเดทชีวิตการงานของนักแสดงแต่ละคนด้วย


วู้ดดี้ก็เลยวางคอนเซ็ปต์ของรายการวันนี้เป็นเกมจันดารา กติกาคือ การถามจริง ตอบจริง แบ่งกันซักถามทั้งแขกรับเชิญและพิธีกร ก็มีสิทธิ์ถูกแขกรับเชิญถามด้วย และที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์ จนทำเอาแขกรับเชิญ และพิธีกร ทีมงานทุกคนต้องนิ่งจนเกือบหยุดหายใจ ก็คือ เมื่อถึงคิวหญิง รฐา ถาม ตั๊ก บงกช หญิงยิงคำถามแรกว่า “ยังรักกันอยู่มั้ย” วู้ดดี้รีบถามว่าเกิดอะไรกันขึ้น หญิงอธิบายด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่า “พอดีมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่ แล้วไม่มีโอกาสได้คุยกันจริงๆสักที ได้แต่คุยผ่านทางข่าว ผ่านคนอื่น ผ่านโซเซียลเน็ตเวิร์คต่างๆ แล้วไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว วันนี้ก็ตั้งใจว่าอยากจะคุยกับตั๊กให้เข้าใจกัน เพราะไม่มีโอกาสได้ยกหูโทรหาเขาเลย อันนี้หญิงก็ผิดเองที่ไม่ได้ยกหูคุยกับเขา จริงๆ ก็มีคนกลางช่วยเคลียร์ให้แล้วระดับหนึ่ง แต่อยากจะคุยกับเขาเองมากกว่า การคุยผ่านตัวหนังสือหรืออะไรก็ตาม บางทีมันแปลความหมายไปกันคนล่ะอย่าง”


ด้านตั๊ก ก็อธิบายด้วยเสียงเรียบนิ่งว่า “จริงๆ ไม่มีอะไร จากเรื่องที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน ตั๊กรู้สึกว่าหญิงคิดมาก บางทีอยู่ในกองถ่ายตั๊กไม่ได้ยิ้มให้ ไม่ได้ทัก ไม่ได้คุย หญิงก็จะมาถามว่าเป็นอะไรแล้วเก็บไปคิดมาก ซึ่งตั๊กไม่รู้เรื่องว่าหญิงเป็นอะไรเลย การที่เราคุยกันผ่านตัวหนังสือมันก็คนละแบบภาษาพูดกับภาษาเขียนมันไม่เหมือนกัน ก็มีคนมาเคลียร์ให้แล้วระดับหนึ่ง และถ้าเราจะคบกันต่อก็ไม่อยากให้หญิงคิดมาก”
ยกที่ 1 จบไป มาต่อยก 2 เมื่อตั๊กเป็นฝ่ายต้องถามหญิงกลับบ้าง ตั๊กถามหญิงว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นรู้แล้วว่าเกิดจากอะไร แต่ทำไมตอนแรกหญิงต้องน้อยใจด้วยว่า ในหนังมีบทหญิงน้อย”
หญิงอธิบายต่อด้วยน้ำเสียงมั่นใจ “เรื่องบทน้อย มันไม่ใช่ความคิดของหญิง มันเป็นความคิดของพี่อีกคนหนึ่งที่แสดงความคิดเห็น แล้วพอหญิงดูหนังจันดาราเสร็จ หญิงก็ถามด้วยอารมณ์ที่ไม่ได้คิดอะไร เหมือนพูดเล่นๆ ว่าเออ ทำไมในหนังมีหญิงน้อยใจ โดยไม่ได้คิดมาก พูดไปโดยไม่ได้รู้สึกอะไรกับมันเลย ส่วนบทในหนังนางฟ้าของตั๊ก หญิงมีแค่ช่วงแรกๆ แล้วก็เต้นๆ แล้วก็หมดไป ซึ่งอันนี้ก็เคลียร์กับพี่ที่ติดต่อให้มาเล่นว่าลองดูบทให้หน่อย ซึ่งก็เคลียร์จบและเข้าใจก่อนจะเล่นแล้ว ไม่ได้มีปัญหาเลย”


ตั๊ก “จริงๆ ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ก็เลยถามหญิงกลับไปว่าทำไมถึงมาถามตั๊กเรื่องบทน้อย แล้วตั๊กบทเยอะเหรอ หรืออย่างไง”
หญิง “แต่ตั๊กก็LINE มาถามหญิงด้วยคำพูดแรงๆ ถามแรงๆ ซึ่งหญิงเองก็แรง อันนี้ยอมรับมันมีคำพูดแบบมึง กู และอะไรอีกเยอะ”
ตั๊ก “คำว่ามึง กู เราก็พูดกันมาตลอด เราก็ใช้กันมาตลอด แล้วอะไรที่แรงกว่านี้”
หญิง “คำพูดประมาณ “มึงมีดีของมึง กูก็มีดีของกู” ประโยคนี้เลย
วู้ดดี้ต้องรีบสรุปหย่าศึก ถามว่าแล้วเรื่องนี้จะจบแบบไหน จะกลับมารักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า ในขนาดที่แขกรับเชิญร่วมนั่งเกร็งเหงื่อแตกไปตามๆ กัน
ตั๊ก “จริงๆ อยากให้หญิงยอมรับก่อนว่าหญิงเป็นคนเริ่ม อาจจะสรุปไม่ได้ว่าใครเริ่มก่อน แต่ตั๊กไม่อยากให้หญิงคิดมาก ไม่อยากให้ใครมองว่าตั๊กเป็นคนไม่ดี ตั๊กอาจจะเป็นคนตรง แต่ไม่คิดทำร้ายใคร ตั๊กก็อารมณ์เสียใส่หญิง ตั๊กให้อภัยหญิงได้ทุกอย่าง”
หญิง “หญิงกำลัง งง ว่าเกิดอะไรขึ้น จากความเข้าใจผิดกลายเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิด แม้ว่าจะได้คุยกันวันนี้ก็ยัง งง อยู่ แต่หญิงบอกได้เลยว่าหญิงเคลียร์ตัวเองตั้งแต่คำถามแรกแล้ว สิ่งที่หญิงถามตั๊กเรื่องบทน้อยหญิงถามแบบขำๆ เด็กๆ อารมณ์เพื่อนๆ ไม่ได้รู้สึกมีประเด็นอะไรจริงๆ หญิงก็อยากจะบอกว่าคิดถึง เป็นห่วง และรักเหมือนเดิม”
ตั๊ก “ก็เหมือนกัน ไม่อยากให้หญิงคิดมาก”


นี่เพียงแค่ส่วนหนึ่งของการปะทะเดือดน้ำตาซึม ติดตามอารมณ์ ความรู้สึก สีหน้า อาการ ทุกอย่างครบทวนทุกอารมณ์ได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ ผู้กำกับ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” ได้นักแสดงนำ เด่นคุณ – พิ้งกี้ – แคร์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

ต่อ ธนภพ, หญิง รฐา ร่วมโชว์ฉลองตรุษจีน ปีเถาะ สุดยิ่งใหญ่ ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023”  

“ณเดชน์-ญาญ่า-นิว” ชวนทัพนักแสดง เล่าความลับที่ทุกคนก็อยากรู้? เบื้องหลังกว่าจะเป็น “ลายกินรี” >>