AIS Fibre ย้ำที่ 1 ตัวจริงในใจคนไทย คว้าตัว ต่อ ธนภพ ร่วมทีม AIS Fibre แชร์ประสบการณ์ตรง สร้างความเชื่อมั่นด้วยคุณภาพและบริการมาตรฐาน >>

AIS Fibre ยกระดับตลาดเน็ตบ้านไปอีกขั้น ชูบริการด้วยหัวใจจากทุกทีม ที่พร้อมดูแลและอยู่เคียงข้างแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยแนวคิด AIS Fibre ทีมที่เรามั่นใจ เน็ตบ้านที่คุณมั่นใจ 24 ชั่วโมง” โดยคว้าตัวพระเอกหนุ่มมากความสามารถ ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ในฐานะผู้ใช้จริง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีม AIS Fibre เพื่อร่วมสื่อสารและตอกย้ำให้ประชาชนเชื่อมั่นว่า AIS Fibre คือ ที่1 ตัวจริงในการสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยเทคโนโลยี และ พร้อมส่งมอบความเป็นเลิศด้านบริการ ด้วยทีมงานคุณภาพทุกภาคส่วนของ AIS Fibre

และเมื่อ AIS Fibre โฟกัสที่คุณภาพเป็นหัวใจหลัก ประกอบกับตอกย้ำความสำเร็จในฐานะรายแรกของผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่พร้อมดูแลและติดตั้งภายใน 24 ชั่วโมง ล่าสุด ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่ ต่อ – ธนภพ มาเป็นตัวแทนเอไอเอส ไฟเบอร์ในการสื่อสารกับประชาชนว่าทีมงานทั้งหมด ทุกแผนกของ AIS Fibre ต่างพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน ในทุกขั้นตอนการทำงานอย่างดีที่สุด เริ่มตั้งแต่ทีมช่างที่พร้อมสำรวจ ติดตั้ง ดูแลให้สามารถใช้งาน WiFi ได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้านจริงๆ รวมไปถึงทีม Maintenance ที่พร้อมรับมือกับปัญหาในทุกสถานการณ์,  ทีม Call Center ที่พร้อมเคียงข้าง ให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง, ทีมวิศวกรที่คอยเฝ้าระวังสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าใช้งาน Online ได้อย่างไม่สะดุด นอกจากนี้เรายังนำทุกความต้องการของลูกค้ามาพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า AIS Fibre เท่านั้น

ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ได้เปิดใจถึงการมาร่วมงานกับ AIS Fibre ว่า “ในฐานะที่ผมเป็นลูกค้าและใช้งานจริงๆ ตั้งแต่ก่อนมาร่วมงานกับ AIS Fibre เราเองมีความประทับใจอยู่แล้วกับบริการของทีม แล้วก็ยิ่งประทับใจมากขึ้นเมื่อได้มาร่วมงานด้วย เพราะได้เห็นถึงความตั้งใจของทีมงาน AIS Fibre ทุกคนในการลงพื้นที่ไปหาลูกค้า และผู้ใช้จริง เพื่อให้ทราบถึงปัญหาและสิ่งที่ลูกค้าต้องการจากเน็ตบ้าน ซึ่งส่วนตัวมองว่า โฆษณาชุดนี้สามารถสื่อสารกระบวนการทำงานของ  AIS Fibre ได้ตรงไปตรงมามากๆ เพราะเป็นการเล่าเบื้องหลังการทำงานจริง  ที่สำคัญยอมรับว่า นี่คือโฆษณาที่ตนเองมีช็อตถ่ายทำมากที่สุด ตั้งแต่ทำงานในวงการบันเทิงมา แล้วก็รู้สึกสนุกไปด้วยกับทุกช็อต ก็เชื่อว่าจะเป็นการสื่อสารถึงความตั้งใจของทีม AIS Fibre ได้อย่างดีว่า พวกเรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของเน็ตบ้านด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงบริการหลังการขายที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม.จากหัวใจอย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ ต่อ ธนภพ ยังยอมรับว่า ทุกวันนี้อินเทอร์เน็ตบ้านมีส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันอย่างมาก ซึ่งตนเองก็มีการใช้งานเน็ตบ้านตลอดเวลา เพราะอุปกรณ์ที่บ้านส่วนใหญ่จะ Online ทั้งหมด ตั้งแต่ทีวีไปจนถึงนาฬิกาปลุก  ดังนั้น Wi-Fi จากเน็ตบ้านที่ทั่วถึงทุกมุมในบ้าน จึงเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันจริงๆ ซึ่งนอกจากความเร็วและความเสถียรของสัญญาณแล้ว ส่วนตัวมองว่าบริการหลังการขายคือสิ่งที่ผู้ใช้เน็ตบ้านต้องการมากที่สุด

นอกจากโฆษณาชุดใหม่ในการสื่อสารกับประชาชนแล้ว AIS Fibre ยังสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำรายแรกในเมืองไทยจากทีม AIS Fibre CPE Lab ที่คัดสรรอุปกรณ์ High Performance เราท์เตอร์ AX5400 Port LAN 2.5Gbps รองรับการใช้งานที่ความเร็วแรงระดับ 2Gbps ผ่าน LAN  โดยไม่ต้องผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ  พร้อมนำ AI มาปรับใช้ร่วมกับเราท์เตอร์  เพื่อเสริมศักยภาพและความสามารถในการส่งสัญญาณ WiFi อัจฉริยะที่สามารถจัดสรรการใช้งานให้สอดรับกับพฤติกรรมหลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความพร้อมเข้าใจพื้นที่ของทุกบ้านเพื่อให้ใช้งานเน็ตบ้านได้เร็วสุด แรงสุด และดีที่สุด

ทั้งนี้ หนุ่มต่อ ได้บอกทิ้งท้ายว่า ปัจจุบันการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านมีตัวเลือกให้เรามากมาย และทุกคนมีทางเลือก เพราะเชื่อว่าทุกคนมองหา สิ่งที่ดีที่สุด และวันนี้มีแบรนด์ที่พร้อมแคร์และดูแลพวกเราเหมือนครอบครัวจึงอยากเชิญชวนให้แฟนคลับมาร่วมเป็นครอบครัว AIS Fibre ด้วยกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>