‘เก้า-สุภัสสรา’ และ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ลัดฟ้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ลองจินส์ สวิตเซอร์แลนด์ >>

เดินทางสวยหล่อและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์หรูหราคลาสสิกตามแบบฉบับของนาฬิกา ลองจินส์ (LONGINES) สำหรับนักแสดงสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย ล่าสุดได้รับเกียรติ จากแบรนดก์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่เพิ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 190 ปี อย่าง “ลองจินส์” ส่งเทียบเชิญเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ลองจินส์ที่บอกเล่าประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1832 ตั้งแต่นาฬิกาพกเรือนแรก จนเข้าสู่ยุคนาฬิกาข้อมือที่มีการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างเที่ยงตรง รวมทั้งนาฬิกาที่ออกแบบเพื่อการจับเวลาในวงการกีฬาโดยเฉพาะ และนาฬิกาข้อมือรุ่นประวัติศาสตร์ โดยทั้งหมดถูกจัดแสดงภายในพิพิธภัณฑ์                    ลองจินส์ ณ เมืองแซงติมิเยร์ (Saint-Imier) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

งานนี้ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย เก้า-สุภัสสรา จัดเต็มมาในลุคเดรสสีครีมพร้อมสวมนาฬิกาข้อมือดีไซน์หรู                 รุ่น Primaluna ใหม่จาก novelties 2022 ตัวเรือนสตีลทองคำแท้ 18K ขนาด 30.50 มม. สะท้อนถึงความงดงาม ภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างามดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude” ซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์ ทางด้านหนุ่ม มาริโอ้ อีกหนึ่งแขกคนพิเศษของลองจินส์ ปรากฏตัวในชุดสูทสีเทา โททัลลุคที่ทั้งหล่อ มาดเท่ และดูสนุกในเวลาเดียวกัน พร้อมคอมพลีตลุคด้วยนาฬิการุ่น The Master Collection 190th Anniversary โดยเรือนที่หนุ่มโอ้สวมมีตัวเรือนสตีล ขนาดหน้าปัด 40 มม. สายหนังอัลลิเกเตอร์สีเทา เข้ากับลุคหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เวิร์คช้อปเรียนรู้ขั้นตอนการผลิตนาฬิกา (Heritage workshop) และได้พบกับ แมทธิอาส เบรสชัน (Mr. Matthias Breschan) ซีอีโอของลองจินส์ อย่างเป็นกันเอง ทั้งคู่จึงเล่าถึงความรู้สึกที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าลองจินส์ เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีประวิติศาสตร์อันยาวนานจากประเทศสวติเซอร์แลนด์ วันนี้เราสองคนจึงได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์นาฬิกาสวยๆ มาให้เราใส่กันมากว่า 190 ปี เพราะ  แบรนด์นี้ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1832 โดยปัจจุบันลองจินส์ยังคงรักษามาตรฐานการผลิตนาฬิกาทั้งในแง่ของคุณภาพและมีดีไซน์ที่ทันสมัยไว้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังสามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่น และสืบทอดการผลิตแบบดั้งเดิมให้เข้ากับยุคปัจจุบันอีกด้วย และที่ประทับใจมาก คือ การที่พวกเราได้มาเวิร์คช้อปกันวันนี้ซึ่งเป็นกิจกรรมการประกอบนาฬิกาของลองจินส์ที่พิเศษและก็สนุกมากๆ เลย”

คุณสามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกาลองจินส์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th,http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>