ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ได้แรงพลังขวานจากบรรดาแฟนๆ ที่คอยสับคอยเชียร์เพลง ขวานบิ่ ของ ศิลปินคู่หู  สิงโต นำโชค  กับ  โจ๊ก โซคูล  กระแสตอบรับถล่มถลายและมียอดวิวมาแรงขึ้นทุกวัน   ยิ่งได้เห็นทั้งคู่ต่างทยอยลงภาพอาร์ตเวิร์กสุดเก๋  อัพเดทขอบคุณยอดวิวที่พุ่งขึ้นทุกๆ ล้านวิวลงโซเชี่ยล   แถมยังเปรยเอาไว้อีกว่าถ้ายอดวิวถึง 100 ล้านเมื่อไหร่     แฟนๆ เตรียมรอชมภาค ต่อได้ทันที  ทำเอาแฟนๆ ส่งแรงเชียร์เข้ามาชมเอ็มวีกันมากมาย   ล่าสุดเพลง ขวานบิ่น ก็แรงดีไม่มีตก  เพราะมีแฟนๆ เข้าไปชมเอ็มวีจนยอดวิวทะลุทะลวงไปกว่า  100 ล้านวิว!!  งานนี้ สิงโต และ โจ๊ก  เลยทำตามสัญญาขอตอบแทนแฟนๆ พร้อมฉลองยอดวิวสุดปังครั้งนี้   ด้วยเพลง  ขวานบิ่น เวอร์ชั่น ช่า   ให้แฟนๆ ได้มาสนุกสนานคึกคึกกัน  พร้อมส่งมิวสิควิดีโอภาคต่อจากเวอร์ชั่นแรก  มาให้ติดตามชมกันทันที ..  

งานนี้ สิงโต และ โจ๊ก เผยความรู้สึกให้ฟังว่า .. ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามผลงานเพลงขวานบิ่น  และส่งแรงเชียร์ร่วมกับเราจนตอนนี้เพลงมียอดวิวกว่า 100 ล้าน บอกเลยว่าเกินความความคาดฝันของเรามาก  และเพื่อเป็นการฉลองยอดวิวครั้งนี้     เราก็ทำเพลง ขวานบิ่น เวอร์ชั่น ช่า  เป็นจังหวะโจ๊ะๆ  สนุกๆ ให้ทุกคนได้โยกตามกันได้ ส่วนมิวสิควิดีโอเราก็ตั้งใจทำภาคต่อจากเวอร์ชั่นที่แล้ว ซึ่งเราต้องการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่พูดถึงการที่เราพบรักในวันที่ไม่มีสิทธิ์ ซึ่งเราก็ทำมาในแบบฉบับการ์ตูนเป็นเรื่องราวของคนตัดฟืนที่พบไม้งามในยามที่ขวานบิ่น ถึงแม้จะได้เทพารักษ์มาคอยช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็จบตรงที่ปาฏิหาริย์ไม่ได้เกิดขึ้นได้เสมอไป  มาถึงภาคต่อเวอร์ชั่นนี้ เรื่องราวทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงไป คนตัดฟืนจะได้ไม้งามไปครอบครองหรือไม่ บทสรุปของความพยามยามในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกคนติดตามชมกันครับ        ซึ่งครั้งนี้แฟนๆ สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ทางช่อง Youtube : Brathida เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ติดตามผลงานของเรา และผลงานของลูกสาวโจ๊ก โซคูล ด้วยครับ” 

แฟนๆ สามารถติดตามฟังและรับชมภาคต่อมิวสิควิดีโอ ขวานบิ่นเวอร์ชั่น ช่า ได้แล้ววันนี้ทาง

 

และช่องทางการติดตามศิลปิน 

Singto Numchok”  

Instagram : singtonumchock , https://www.facebook.com/singtonumchok   

Joke So Cool” 

Twitter : brajaojoke Instagram : @brajaojoke , https://www.facebook.com/brajaojoke22 

 #ขวานบิ่น #โจ๊กโซคูล #สิงโตนำโชค #สิงโตนำโชคกับโจ๊กโซคูล 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอกได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>