“INSOMNIA” ศิลปะทางดนตรีจาก “สิงห์ มุสิกพงศ์” ส่วนหนึ่งของคลังเพลงที่ทำให้ทุกคนคิดถึง >>

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีเพลงของผู้ชายที่ชื่อ สิงห์ มุสิกพงศ์ ยังคงตรึงอยู่ในใจของแฟนเพลงอยู่เสมอดังเช่นเพลง INSOMNIA (อินซอมเนีย) กับบอกเล่าถึงความคิดของคนที่มีความซับซ้อนและยากจะเข้าใจจนทำให้เรายังติดอยู่ในวังวนของความคิด ในทางกลับกันหากคุณเพียงลองหลับตาลงแล้วปล่อยให้หัวใจนำพาความคิดไปตามความรู้สึกเราก็อาจจะเจอกับคำตอบนั้นก็ได้ นี่คือหนึ่งในคลังเพลงที่สิงห์ได้ฝากให้ทุกคนได้คิดถึงได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งผ่านซาวน์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขารวมถึงไลน์กีตาร์ที่มีเพียง สิงห์ เท่านั้นที่จะทำได้ เพราะในทุกๆ เสียงที่ได้ฟังจากเพลงของเขาเราก็จะได้ฟังเพลงที่มีคุณภาพฟังได้ไม่เบื่อถึงต่อให้เวลาผ่านไปนานเพียงไหนเมื่อกลับมาฟังก็ยังเป็นซาวน์ที่เข้ากับทุกช่วงเวลาเสมอและนั่นเองจึงทำให้ทุกคนหลงรักเพลงของ สิงห์ ซึ่งเพลงนี้ถูกปรับแต่งให้สมบูรณ์โดย “วิน ศิริวงศ์” และ The SQ Crew เพื่อนำมาประกอบโปรเจกต์พิเศษ We keep you Alive ของ ALIVE UNITED พื้นที่สร้างสรรค์ผลงาน ภาพและวิดีโอ แบบ Exclusive Online Gallery ที่ขอนำเอาซาวน์ดนตรีของ สิงห์ มาเล่าผ่านภาพถ่ายให้แฟนเพลงได้ฟังและนึกถึงผู้ชายคนนี้แม้ในวันนี้เขาอาจจะไม่ได้มีโอกาสสร้างผลงานใหม่ๆ ให้ฟังแต่ก็ยังมี “INSOMNIA” ให้เราได้ระลึกถึงเขาตลอดไป

โดย วิน ได้เล่าถึงการนำเพลงของ สิงห์ มารีอเรจน์ใหม่ไว้ว่า “ได้นำเอาเพลงของสิงห์มาทำอีกครั้งก็เหมือนกับการเปิดไดอารี่ที่สิงห์ได้เขียนทิ้งเอาไว้ ได้เห็นมุมมองความคิดของเขาในอีกแง่มุมที่แม้แต่ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้เห็นว่าน้องชายคนนี้ของผมเขามีแนวคิดที่ลึกซึ้งและซับซ้อน ซึ่งตัวผมและทีม The SQ Crew ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรในเพลงนี้มากมายเพราะสิงห์เขาทำเอาไว้ประมาณนึงแล้วผมจึงไม่ได้ทำอะไรมากนอกจากปรับแต่งให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น และผมเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้จะสัมผัสถึงความคิดของ สิงห์ ที่ถ่ายทอดผ่านเพลงนี้ นอกเหนือจากการได้ฟังที่มีคอลลิตี้ที่ดีแล้วผมว่าคนฟังยังได้รับอินสไปร์ในด้านของความคิดการทำงานหากเรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำออกมาต่อให้ในวันนี้คุณจะไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้ว แต่ผลงานอันทรงคุณค่าจะยังคงอยู่ตลอดไปครับ”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยังคงความงดงามจาก สิงห์ มุสิกพงศ์ กับ  “INSOMNIA” (อินซอมเนีย) โดย วิน ศิริวงศ์ และ The SQ Crew  ได้ทาง APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube : SPICYDISC ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SQWEEZ.ANIMAL หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย” คอนเสิร์ตเลี้ยงส่ง…สิงห์ ร้องด้วยใจ เล่นด้วยรอยยิ้ม

“เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย” คอนเสิร์ตเพื่อ สิงห์ จาก เพื่อนสิงห์ ความทรงจำดีดี ที่อยากบอกต่อ

‘พีช-สควีซแอนนิมอล’ เร่งเครื่องเต็มที่ พร้อมมาระเบิดบนเวที ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7