“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว หลังถูกจับตามองกันมานาน สำหรับ “รากแก้ว” ละครแนวดราม่าสุดเข้มข้น โปรเจ็กต์ชิ้นแรกระหว่าง ช่อง 3 และ CHANGE2561 โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย หยิบยก บทประพันธ์ของศิลปินแห่งชาติ กฤษณา อโศกสิน ส่งถึงมือ ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มาตีแผ่หน้าหนังสังคมยุคใหม่ ด้วยทัพนักแสดงนำโดย  คริส หอวัง , เก้า สุภัสสรา, พีช พชร, หลุยส์ สก๊อตต์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ออร์แกน ราศี, น็อต วรฤทธิ์, เอ็ม อภินันท์, เจี๊ยบ กาญจนาพร, ชลิต เฟื่องอารมณ์, แคร์ ฉัตรฑริกา และ ฯลฯ มาร่วมแสดงแสนยานุภาพฉีกละครแนวใหม่

หากเปรียบชีวิตเหมือนต้นไม้ “รากแก้ว” คือสิ่งที่ยึดลำต้นไว้ ทั้งยังเป็นทางเดินอาหาร หล่อเลี้ยงต้นไม้ให้เติบโต  ถ้าต้นไม้นั้นได้รับการดูแลอย่างดี ด้วยการใส่ปุ๋ยให้ถูกประเภท ส่งผ่านทางรากแก้วต้นไม้ต้นนั้น ก็จะกลายเป็นต้นไม้ที่มีความสมบูรณ์เติบโตเป็นไม้ยืนต้นที่มั่นคง

รากแก้ว บทโทรทัศน์โดย  ศรุฑ สามงามแจ่ม เป็นเรื่องราวความรักและการต่อสู้ ในการเติบโตมาของชีวิตที่ต่างกัน ระหว่าง โรยทองทราย(เก้า สุภัสสรา) เด็กสาวยากจนที่ตามหาความรักแท้ และการดิ้นรนเพื่อหนีไปให้พ้นจากความรักรุนแรงของ รังรอง(คริส หอวัง) สาวใหญ่รสนิยมรักเพศเดียวกัน ที่ต้องการทรายมากกว่าเด็กในอุปการะ กับความรักของผู้ชายอีกสองคน กิดา(หลุยส์ สก๊อตต์) หนุ่มใหญ่ เจ้าของความรักอบอุ่น อ่อนโยน แต่มีภรรยาแล้ว กับริบดิน(พีช พชร) หนุ่มน้อย เจ้าอารมณ์ ผู้ไม่เชื่อมั่นในความรัก

โดย คริส หอวัง พูดเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ ว่า “ถ้าให้นิยามตัวละคร รังรอง ให้ 3 คำเลยค่ะ นิ่ง เอาจริง มาเฟีย เป็นอีกเรื่องที่ยาก ท้าทาย และมันส์มาก เพราะบทแบบนี้คริสไม่เคยรับ เรื่องนี้เหนื่อยจริง หนักจริง เป็นละครที่ถ่ายทอด ความรัก จริงๆ อยากให้ทุกคนมองข้ามเรื่องเพศไปเลย มันเป็นเรื่องของมนุษย์ทุกคนที่สามารถมีความรักได้โดยไม่เกี่ยวกับเพศ ขอให้ดูความรักที่แตกต่างของทุกคู่ในเรื่องนี้ เพราะทุกคนเต็มที่มากและทำการบ้านกันหนักมากจริงๆ”

ส่วน เก้า สุภัสสรา พูดถึงตัวละครตัวเองว่า “กับคาแรคเตอร์ โรยทองทราย เป็นบทที่เล่นยากสำหรับเก้า เพราะเป็นตัวละครที่มีความเศร้า ความผิดหวัง ความรัก ที่ไม่ใช่ผู้ชายรักผู้หญิง แต่มันเป็นความรักความผูกพันของพี่สาวที่เราสามารถตายแทนเขาได้ มันก็เลยไม่เหมือนกับที่เราเคยเล่นมา และทุกตัวละครในเรื่องมีมิติหมด เป็นการถ่ายทอดแนวใหม่ที่คุณยังไม่เคยเห็นแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะคะ ”

ด้าน พีช พชร  “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ริบดิน ผู้ชายปากแจ๋ว ตรงไปตรงมาแต่ข้างในเปราะบาง ละครเรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องที่ผมคิดว่าคนดูไม่ต้องทำความเข้าใจ เพราะผมว่ามันเป็นเรื่องปกติของยุคนี้ไปแล้ว ใครที่ดูผมเชื่อว่าทุกคนสามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตได้ เพราะเขาตีแผ่ออกมาได้หลากหลายมุมมองมากๆ ผมว่านี่คือเหตุผลว่าทำไมควรดูละครเรื่องรากแก้ว”

และ หลุยส์ สก๊อตต์ พูดปิดท้ายไว้ว่า “ตัวละคร กิดา ที่ผมได้รับจะนิ่ง สุขุม เป็นคาแรคเตอร์ที่ผมคิดว่าผมใช้อารมณ์ในการเล่นเยอะที่สุด สำหรับเรื่องนี้ผมขอให้คำว่า สนุกและเหนื่อย ทุกคนจะได้อะไรจากละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน กับการตีความหมายของคำว่า รากแก้ว โดยเปรียบเทียบคนเป็นต้นไม้ ความสัมพันธ์ของครอบครัว การเลี้ยงดูอบรมสั่งสอน การเสนอมุมมองความรักที่หลากหลาย ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นผลงานละครเรื่องนี้ ทุกคนทำงานหนัก และทุ่มเทกันมาก”

ความรัก” ที่แตกต่างของทุกคู่ จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นรากแก้วที่สวยงามในรูปแบบไหน ติดตามได้ใน “รากแก้ว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ 20 ตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>