ขนมจีน ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ความหมายกินใจ ที่ใครๆ ก็คิดถึง >>

KNOMJEAN หรือ ขนมจีน กุลมาศ นักร้องสาวเสียงสวย ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดหูอย่าง เพลงตามใจปาก และ เพลงแพ้ไม่เป็น รวมถึงเพลงประกอบละครอีกมากมาย วันนี้ขนมจีนกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับเพลงอยู่ดีๆ ก็คิดถึง ภายใต้สังกัดค่าย XOXO Entertainment กับแนวดนตรีสไตล์ป๊อบ บัลลาด (POP Ballad) ที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ กับไลน์ดนตรีที่เรียบเรียงมาให้สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง และเพลงนี้ยังได้ทีมคุณภาพอย่าง โฟร์ ประทีป และ ปู๋ ปิยวัฒน์ จากวง 25Hours มาร่วมในการทำเพลงนี้อีกด้วย

เพลง อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” เป็นเพลงสไตล์ป๊อบ บัลลาด (POP Ballad) เนื้อหาของเพลง พูดถึงความรู้สึกที่เราหวนคิดถึงเรื่องราวและเหตุการณ์เก่าๆ ในอดีต หรือใครบางคนที่เราเคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ซึ่งเพลงนี้ขนมจีนตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของเธอ ผ่านเสียงร้องที่หลายคนยังคิดถึงและรอคอยการกลับมาของเธอ ถือเป็นอีกก้าวของการเติบโตครั้งสำคัญของขนมจีน ที่ต้องโดนใจคนฟังและแฟนๆ ของขนมจีนอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง อยู่ดีๆ ก็คิดถึงเพลงเพราะๆ ความหมายลึกซึ้ง ที่สามารถฟังได้ในทุกช่วงของเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหนก็ตาม สามารถติดตามฟังเพลง อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ได้แล้ววันนี้ทุก Music Streaming Application และรับชม Music Video ได้ทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=ca1SDjt5UXI

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนมจีน คัมแบค กับสไตล์แนวเพลงสุดป็อป ในซิงเกิลใหม่ “เสียเวลาว่ะ” >>

4 หนุ่ม ชวนลุ้นแผนเด็ดจีบหญิง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ใครมาวินชนะใจสาว!! >>

4 หนุ่ม NOTE7 งัดแผนเด็ด!! แข่งจีบหญิง….ซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” >>

WeTV จัดเต็มซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” คว้า 4 หนุ่มหล่อ ประเดิมความฟิน!! >>

“ขนมจีน” หวนจับไมค์ครั้งแรกหลังเป็นคุณแม่เต็มตัว เค้นอารมณ์สู้ ส่งกำลังใจผ่านเพลง “ขอแค่ชีวิตใหม่” >>