ยูโด-ฟลุ้ค ควงคู่ พร้อมเหล่าแฟนคลับ ร่วมทำบุญเสริมความปัง หลังปิดกล้อง “ซีรีส์ Make A Wish ภารกิจนายเทวดา” อิ่มบุญ อิ่มใจ กันท่ามกลางอากาศดีๆ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

ปิดกล้องเรียบร้อยแล้วสำหรับ ซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ Make A Wish ภารกิจนายเทวดา ที่ได้ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ มาเล่นคู่กับ นักแสดงเจ้าบทบาท ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร หลังปล่อยภาพเบื้องหลัง และliveวันเข้ากองให้แฟนๆได้ติดตามกันมาตลอด ซึ่งข่าวแว่วจากในกองว่า 2 หนุ่ม ทูธัช (ธรรม์ธัช และ ณธัช) นั้นสนิทกันอย่างรวดเร็ว เพราะ ความสนุกสนานเฮฮาในกอง Make A wish

เรียกว่าว่างเป็นแกล้ง ว่างเป็นถ่าย TikTok กันตลอดทุกคิว จนทำให้ทั้งยูโด และ ฟลุ้ค สนิทกันอย่างรวดเร็ว และแฟนๆก็ได้เห็นมุมฮา มุมสนุกสนานของทั้งคู่จนเรียกร้องงานคู่กันเลยทีเดียว ซึ่งหลังปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง ยูโด – ฟลุ้ค และเหล่าแฟนคลับ ของทั้งคู่ได้ร่วมงานบุญกันที่วัดกระทุ่มเสือปลา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยทำโรงทานแจกอาหารคนที่มาร่วมทำบุญ ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม และแน่นอนมีก๋วยเตี๋ยวและไส้อั่วร้านน้องฟลุ้คมาร่วมกับอาหารอีกหลายรายการจากแฟนคลับ นอกจากนี้ ทั้งยูโด และฟลุ้คยังได้ร่วมทำบุญถวายสังฆทานและให้อาหารปลาร่วมกันด้วย

หนุ่มอารมณ์ดียูโด พูดถึงการมาร่วมงานบุญครั้งแรกกับน้องฟลุ้ค

“รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมบุญกันครับ ขอบคุณน้องฟลุ้ค พี่โน้ต ที่ชวนไปทำบุญ อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้อง สนุกมากครับ มีครั้งแรกแล้วก็ต้องมีครั้งต่อๆไปครับ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ทั้งแม่ๆน้องฟลุ้ค แฟนคลับผมที่มาร่วมบุญกันครับ ไปทำบุญที่เหมือนไม่ได้ไปทำบุญ ไว้ไปทำบุญกันใหม่ฮะ 55555”

ปิดท้ายแน่นอนต้องขอฝากซีรีส์ และฝากตัว กันสักหน่อย

“ยังไงก็ฝากซีรี่ย์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา ที่เล่นกับน้องฟลุ้ค ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยครับ รับรองว่าสนุก เฮฮา น้ำตาแตกกันแน่นอนครับ แล้วก็ฝากละครของผมที่จะออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆนี้ด้วยนะครับ “ป่านางเสือ” กับ “เพราะรัก” ครับ อ่ออ ถ้าอยากติดตามในโซเชียลก็ IG, Twitter กับ TIKTOK ชื่อ judo_tantachj ทั้งสามเลยครับ

สำหรับฟลุ้คที่ทำงานบุญประจำทุกปีก็พูดถึงงานบุญวันนี้ เช่นกัน

“รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ เพราะครั้งนี้ถือว่าเป็นการได้ร่วมมาทำบุญกับพี่ยูโดและแฟนคลับครั้งแรก ถือว่าเป็นการได้มาร่วมทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน เพราะที่ผ่านมาเราก็จะมีโอกาสได้ทำบ้างอยู่แล้ว พี่ยูโดก็เช่นกัน ก็เลยถือโอกาสนี้มาทำร่วมกันเลย ก็รู้สึกอิ่มบุญอิ่มใจมากเลยครับ และหวังว่าในอนาคตเราก็อาจจะมีกิจกรรมร่วมทำบุญกันอีก ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยครับ

เมื่อถามว่างานเยอะทั้งคู่ แต่ยังมีเวลาให้แฟนคลับได้มาร่วมทำบุญด้วยทางฟลุ้คก็บอกมาว่า

“จริงๆแล้วปกติถ้าเรามีโอกาสก็จะหาโอกาสทำบุญกันอยู่แล้ว และเราเองก็มักจะถือโอกาสนี้เชิญแฟนคลับมาร่วมทำบุญด้วยกันเลย ก็อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมทำบุญ ทำโรงทานด้วยกันนะครับ ฟลุ้คก็ถือว่าเราก็มาแบ่งปันความสุขให้กับคนอื่นด้วย ดีใจมากๆครับที่ทุกคนมีความสุขกันที่ได้มาทำบุญร่วมกัน”

เรียกว่า เป็นด้อมสายบุญ อีกด้อมหนึ่งเช่นกัน

สุดท้ายให้ฟลุ้คฝากผลงานกันสักหน่อย

“ก็ขอฝากผลงานที่กำลังจะมีร่วมกันกับพี่ยูโดนะครับซีรีส์แนวคอมเมดี้แฟนตาซีเรื่อง Make a Wish ภารกิจนายเทวดา ซึ่งพวกเราก็ถ่ายทำเสร็จกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการตัดต่อต่างๆ น่าจะได้รับชมไปพร้อมๆกัน ช่วงต้นปีหน้าครับ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยครับ”

ทำบุญกันส่งท้ายปิดกล้องขนาดนี้ซีรีส์ไม่ปังยังไงไหวล่ะเนี่ยยย และแว่วมาว่าซีรีส์ Make A Wish ภารกิจนายเทวดานี้ใกล้จะปล่อย pilot มาให้แฟนๆได้ชมกันเร็วๆนี้แล้ว

แฟนๆ เตรียมติดตามกันได้เลย แต่ช่วงนี้รอดูความฮาและน่ารัก ของสองธัช กันผ่าน Social Media ต่างๆได้เพราะคู่นี้ตั้งแต่สนิทกันมา ส่งโมเม้นต์ ขายขำ จนแฟนๆเอ็นดูความเฮฮาน่ารักของทั้งคู่เรียกว่ากองซีรีส์ โรแมนติค-คอมเมดี้ ที่เน้นคอมเมดี้มากกว่าโรแมนติคกันจริงๆ !!!


 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2