“พลอย” ปลื้มปริ่มยิ้มร่า! ถ่ายโฆษณา คอลเกต ออฟติค ไวท์ สุดอลังการ!!

เนรมิตฉากเดินพรมแดงสุดแสนอลังการ ด้วยการระดมทีมงานโปรดักชั่น และ เหล่านักแสดงสมทบร่วม 100 ชีวิต เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา “คอลเกต ออฟติค ไวท์” กับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ซุป’ตาร์ สาวฮอต “พลอย-เฌอมาล์ย บุญยศักดิ์” ที่จัดเต็ม! จัดหนัก! ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมกับรอยยิ้มสดใส อวดฟันขาว ตัดกับริมฝีปากสีแดงจัด  ท่ามกลางบรรยากาศการถ่ายทำที่สนุกสนาน และ เป็นกันเองสุดๆ

บรรยากาศในการถ่ายทำเริ่มขึ้นด้วยฉากแรกที่สาวพลอยต้องแต่งหน้าอยู่หน้ากระจกบานใหญ่พลอยปรากฏตัวด้วยชุดสีราตรีสีแดงสุดเซ็กซี่ โปรยยิ้มหวาน เรียกเสียงกรี๊ดให้กับทีมงานทุกคน ก่อนลงมือถ่ายทำฉากแรกแบบเทคเดียวฉลุย! สมกับการเป็นนักแสดงมืออาชีพ ต่อด้วยฉากสำคัญในการถ่ายทำที่ระดมทีมงาน และ เหล่านักแสดงสมทบร่วม100 ชีวิต กับฉากเปิดตัวสาวพลอยเดินพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยการนำรถลิมูซีนคันหรูเข้าฉากเปิดตัวสาวพลอยเดินบนพรมแดงด้วยความมั่นใจ พร้อมกับโปรยยิ้มโชว์ฟันขาว สะอาดสดใสให้กับ เหล่านักแสดงสมทบที่รับบทเป็นช่างภาพ ระดมรัวชัตเตอร์ถ่ายภาพรอยยิ้มพร้อมฟันขาวสะอาดสดใสของสาวพลอยกันอย่างไม่ยั้ง สิ้นเสียงสั่งเทค! จากผู้กำกับ ทุกคนปรบมือให้กับ สปิริทของสาวพลอย ส่วนสาวพลอยก็โค้งรับพร้อมโปรยยิ้มหวานให้กับทีมงานได้ปลื่มปริ่มกันถ้วนทั่ว

โดย “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กล่าวถึงบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในวันดังกล่าวว่า “สำหรับการถ่ายทำโฆษณาในวันนี้รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาร่วมงานกับ “คอลเกต ออพติค ไวท์” ยิ่งพอมาเจอโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ อลังการ มีรถลิมูซีน มีคนมารุมถ่ายรูป รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นดาราฮอลลีวู้ดมากๆ ค่ะ (ยิ้ม)  การได้ร่วมงานกับคอลเกต ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าดีใจนะค่ะ ที่ทางคอลเกตเลือกพลอยเป็นพรีเซ็นเตอร์ จริงๆ ส่วนตัวพลอยก็ใช้ผลิตภัณฑ์คอลเกตมาตลอดนะ เลยตัดสินใจไม่ยากเลยที่รับงานชิ้นนี้ อีกอย่างด้วยอาชีพนักแสดงพลอยต้องพบปะผู้คนตลอดเวลา พลอยเลยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพช่องปากเป็นพิเศษ พอได้ลองใช้ก็บอกได้เลยว่ารู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง เพราะ คอลเกต ออพติค ไวท์ มีส่วนช่วยในเรื่องฟันขาวได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญยังดูแลไม่ทำให้ฟันผุด้วย ทำให้พลอยยิ้มโชว์ฟันขาวได้อย่างมั่นใจทุกครั้ง ตอนนี้โฆษณาก็ออนแอร์แล้ว อย่าลืมไปลองพิสูจน์ความขาวภายใน 1 สัปดาห์กันนะค่ะ”

 

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แต้ว ต่อ กันต์” ชวนเผยรอยยิ้มสุขภาพดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ กับยาสีฟัน “คอลเกต เนเชอรัลส์” ใหม่!

“คอลเกต โททอล” เปิดตัวโครงการชวนคนไทยร่วมทำบุญ

นัท มีเรีย ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “ผิวสะอาด ท้ามลภาวะ” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน”

“มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ชวนส่งกำลังใจ พร้อมร่วมสนุกในกิจกรรม “ป๊อปปูล่าโหวต” ให้กับ 12 นักชิงฝัน

สาวยิ้มสวยขึ้นปก “นิตยสารสุดสัปดาห์” คนใหม่ ผู้ชนะเลิศจาก “ แคมเปญ Colgate Optic White Cover Girl Hunt”