สาวกสายวายเตรียมใจให้พร้อม !!! ไปพบกับบทสรุปความรัก ของ “ฟอร์ดพีท” และ “บอสโนอึล” พร้อมโชว์สุด Exclusive ในงาน Special Episode ตอน “Story of Love in The Air” >>

เรียกได้ว่าปังไม่หยุด!!! ทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” ( Love in The Air) เห็นได้ชัดจากบัตรรอบพิเศษ EP 8 ถูกจองจนหมดเกลี้ยงภายใน 3 นาทีที่เปิดขาย รวมถึงการขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ในวันที่ซีรีส์ออกอากาศ และยังเป็นซีรีส์ติดอันดับยอดนิยมบนแพลตฟอร์ม iQIYI อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดด้วยความยียวน ปนน่ารักน่าเอ็นดูของคู่ #พระพายสกาย ใน  EP 10  ทำให้บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ กลับมาติดอันดับที่ 4 ของเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์อีกครั้ง งานนี้ คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล ในฐานะผู้จัด นักเขียน และผู้บริหาร บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด เลยอยากมาแจ้งข่าวดีว่าได้เตรียมมอบความสุขสุดพิเศษให้กับแฟนซีรีส์กันอีกครั้ง แบบจัดเต็มความ Exclusive กับ งาน Special Episode ตอน Story of Love in The Air ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565  สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งในงานนี้นอกจากแฟนซีรีส์จะได้เห็นบทสรุปความรักของทั้ง 2 คู่  4 ตัวละคร #พายุเรน และ #พระพายสกาย กันแล้ว 4 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท – วสุธร ชัยจินดา , โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ยังได้เตรียมโชว์สุดพิเศษที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเอาไว้มอบให้แฟน ๆ ภายในงานได้ฟินจิกหมอนกันอีกด้วย

เปิดขายบัตรวันแรกอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไปผ่านทาง AllTicket  ราคาบัตร 1,490 และ 990 บาท มีทั้งหมด 3 รอบเวลา ดังนี้ รอบเวลา 11:00 . , รอบเวลา 15:0และ รอบเวลา 19:00 สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงาน สามารถสั่งซื้อและรับชมตอนพิเศษผ่านช่องทาง www.vimeo.com ซึ่งจะเปิด Presale ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:00 และเปิดให้รับชม วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:00 .

 #MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #StoryofLoveinTheAir

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส, โนอึล, ฟอร์ด, พีท ขอบคุณแฟน ๆ บัตร Love in The Air Meet & Greet in Chiang Mai SOLD OUT !!! ม่วนพร้อมกั๋น 11 พ.ย. นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “โนอึล ณัฐรัชต์” 20 พ.ค. นี้ มันส์! แน่นอน >>

มี มายด์ วาย (Me Mind Y) เปิดแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ ชาย/หญิง ลง Next Project ในวันที่ 28 – 29 ม.ค. นี้ >>

“ทรูวิชั่นส์ นาว” ชวนย้อนความฟิน ให้ได้อินกันอีกรอบ กับ 4 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุค !!!!!! >>

“Love in The Air” ปิดฉากอย่างสวยงาม จัดให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ ฟอร์ด – พีท – บอส – โนอึล ในงาน “Story of Love in The Air”