เล่าความรู้สึกทรมานใจผ่านเพลง “เบสท์-ทิฏฐินันท์” ส่งซิงเกิลล่าสุด “รู้สึกให้น้อยลง” ดึง “เติร์ด Tilly Birds” เขียนเนื้อหาขยี้ความรู้สึกทรมานใจ >>

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ความสามารถรอบด้านอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินมากความสามารถ  “เบสท์-ทิฏฐินันท์ อ้นปาน” นักร้องหนุ่มหน้าคม มาดนิ่ง เจ้าของเสียงทรงพลังเจ้าของแชมป์ “The Voice Thailand season 4 ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้สึกให้น้อยลง” กับทางค่าย YES i AM” ที่งานนี้ได้นักร้อง – นักแต่งเพลงคุณภาพอย่าง “เติร์ด Tilly Birds” มาเขียนเนื้อหาให้ และนอกจากน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว “เบสท์-ทิฏฐินันท์” ยังเป็นศิลปินที่มีความสามารถสื่อสารกลั่นกรองเนื้อหาความหมายของ บทเพลง และถ่ายทอดทุกถ้อยคําออกมาได้อย่างลึกซึ้งกินใจ ทําให้ผู้ฟังเข้าถึงแก่นแท้ของอารมณ์เพลง ดำดิ่งไปกับเสียงร้องที่นุ่มละมุน และบาดลึกเข้าไปในใจ

“เบสท์-ทิฏฐินันท์” กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิล “รู้สึกให้น้อยลง” เขียนขึ้นมาจากเนื้อหาและ ปลายปากกาของ ”เติร์ด” (อนุโรจน์ เกตุเลขา) หรือ “เติร์ด Tilly Birds” ครับ  ที่ได้เล่าถึงความรู้สึกทรมานใจ การพยายามที่จะลืมจะลบ เรื่องราวความรักที่ผ่านมาแล้วเนิ่นนาน แต่เวลากลับไม่ช่วยอะไร และ ยิ่งพยายามจะลืมมากเท่าไหร่ เรื่องราวในใจก็กลับยิ่งชัดเจน ไม่อยากรู้สึกกับเธอแบบนี้ต่อไปแล้ว ในส่วนของดนตรีได้ “พี่แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” มาเป็น Executive Producer ให้ครับในทุกขั้นตอน ทําให้ได้เพลงป็อป เท่ๆ อารมณ์ขรึมๆครับ การทำงานในครั้งนี้ ผมตั้งใจทำสุดความสามารถ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ถูกใจแฟนๆ มากที่สุดผมก็ขอฝากซิงเกิลนี้กับแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ”

“รู้สึกให้น้อยลง” นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานของ “เบสท์-ทิฏฐินันท์” ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถและเสน่ห์ทางดนตรี  แฟนๆ สามารถติดตามฟังได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : YES i AM และทุก Music Streaming 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมว-จิรศักดิ์  นำทีมศิลปิน Brite Panther ร่วมส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ #โควิด19

ค่าย “ไอ แอม” ส่ง 2 โปรดิวซ์ฯ มือทอง ของ “นนท์ ธนนท์” “แม็ค – โซ่” ลงฟาดฟันใน “สงครามทำเพลง” >>

รวมพลจิตอาสา ศิลปิน- ดารา ร่วมแพคสิ่งของ ส่งต่อกำลังใจ ให้ทหารชายแดนใต้ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11” >>

“เบสท์” สลับขั้วงานดนตรี … คว้า “ไม่รักก็จบฯ” มาทำใหม่ !!!!

อิ่มบุญ อิ่มใจ รับสงกรานต์ “เบสท์-หนุ่ม-ไบร์ท-โบ๊ท” หลังระดมเสียงร้องเปิดหมวก ช่วยค่าอาหารน้องหมาบ้านเกาะสุนัข >>