“ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แคมเปญยิ่งใหญ่จาก “เอ็ม-150” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” มอบความสุขแก่คนไทยส่งท้ายปี >>

“เอ็ม-150” โดยโอสถสภา อัดแคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” จัดเต็มส่งท้ายปีเอาใจลูกค้าทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งโปรโมชั่นแลกสินค้าพรีเมียม และชิงโชคลุ้นทองยักษ์ สูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สายฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” นักร้องนักแสดงตลกสุดแนว เสริมทัพเอ็ม-150 ตอกย้ำแบรนด์ยอดนิยมที่เข้าถึงคนไทยทุกคน

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา เปิดเผยว่า “เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทุกคน พร้อมปลุกพลังฮึดสู้ให้กับร้านค้าและผู้บริโภคในช่วงสิ้นปีนี้ เราจึงได้จัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม กับแคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์

โดยการสะสมฝาเอ็ม-150 เพื่อแลกซื้อสินค้าพรีเมียม และกรอกรหัสใต้ฝาสะสมแต้มผ่านไลน์ “แต้มเอ็ม” ลุ้นรางวัลทองคำยักษ์สูงสุด 1 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ นอกจากนี้ เราได้ดึงนักร้องนักแสดงตลกขวัญใจเด็กแนว แจ๊ส ชวนชื่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเอ็ม-150 ร่วมสร้างการรับรู้แบรนด์และแคมเปญในวงกว้าง โดยมั่นใจว่า ด้วยบิ๊กแคมเปญฝาเอ็มแจกใหญ่ และการเสริมทัพของแจ๊ส ชวนชื่น พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด จะช่วยส่งมอบความสุขให้คนไทยส่งท้ายปี”

แคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” เปิดให้ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกในทุกช่องทาง โดยโปรโมชั่นออฟไลน์ ฝาแลกพรีเมียม จะใช้ฝาเอ็ม-150 เป็นส่วนลดแลกซื้อสินค้าพรีเมียมที่ร้านค้าใกล้บ้านหรือที่รถ M-150 อาทิ เสื้อฟุตบอลทีมชาติลิขสิทธิ์แท้จาก Warrix เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อยืด หมวกกันน็อค กระเป๋า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 สำหรับโปรโมชั่นออนไลน์ ชิงโชคลุ้นทองยักษ์ เพียงนำรหัสใต้ฝาเอ็ม-150 มากรอกรหัสสะสมแต้มในไลน์แต้มเอ็มเพื่อลุ้นรางวัลทองคำแท่ง มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท ร่วมสนุกลุ้นทองคำได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2565 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง LINE Official Account: แต้มเอ็ม

“แจ๊ส ชวนชื่น” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของเอ็ม-150 ออกมาเผยด้วยความปลาบปลื้มว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม-150 หลังจากที่เป็นลูกค้ามาตลอด ขอบคุณที่เอ็ม-150 ให้โอกาส ในวันนี้ได้ร่วมกับผู้บริหารและทีมเอ็ม-150 เปิดตัวคาราวานรถเอ็ม-150 บุกตลาดกับกิจกรรม ‘Commando day ภารกิจยึดทุกพื้นที่ให้มีแต่เอ็ม-150’ เพื่อโปรโมทแคมเปญฝาเอ็มแจกใหญ่ และปลุกพลังฮึดสู้กับร้านค้าและลูกค้า พร้อมให้กำลังใจทุกคนลุกขึ้นสู้ ทั้งโควิดและอุปสรรคต่าง ๆ โดยเอ็ม-150 ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาหลังจากนี้ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ทั้งได้สินค้าพรีเมียมและลุ้นรับทองยักษ์ส่งท้ายปี ฝากติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเอ็ม-150 ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง”

ติดตามแคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/M150Thai/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”

วันใหม่นำทีมเหล่าฮีโร่ตัวน้อยปลดปล่อยพลัง กับโปรเจกต์สุดซ่าแห่งปี “เด็ก Dance 2018 ตอน Me, Hero ยอดมนุษย์สุดพลัง” >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>