“ณเดชน์-ญาญ่า-เดียร์น่า” ทำห้างแตก! แฟน ๆ แห่ร่วมกิจกรรม “ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี” >>

งานไม่ใหญ่แต่คนแน่นมาก แฟนช่อง 3 ต่างดีใจยกใหญ่ เมื่อนักแสดงนำจากละคร “ลายกินรี” อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เดียร์น่า ฟลีโป ปรากฏตัวสร้างรอยยิ้มความสนุกกลางศูนย์การค้า Zpell & Future Park เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ในกิจกรรม “ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี” ที่ทางช่อง 3 ร่วมกับละคร “ลายกินรี” ผลงานของผู้จัด “บีบี เอกนรี” แห่งค่ายแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด จัดขึ้น โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานด้วย เปิดงานด้วยสาว “จอย รินลณี” ผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ ตามด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เดียร์น่า ฟลีโป ที่ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นห้าง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายความพีเรียด ความเป็น “ลายกินรี” ถึงขั้นแฟน ๆ บางคนอินจัดสะบัดสไบสวมชุดไทยมาไม่น้อยหน้าไปกว่านักแสดงนำของเรื่องเลย จากนั้นโซน “ห้องส่องข้อมูล” ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักแสดง และแฟน ๆ ทุกคนอย่างมาก แต่ละคนไม่มีใครรอช้า ต่างพากันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ดเล่นส่อง AR สืบค้นหาว่าใครคือผู้ต้องสงสัยที่ฆ่ากปิตันฌองในละคร “ลายกินรี” นอกจากนี้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกภายในงานยังได้รับของรางวัลนำสืบ “หน้ากากผ้าลายกินรี” ที่มีจำนวนจำกัดจากมือนักแสดงอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่แฟน ๆ ได้คุ้มอิ่มอกอิ่มใจ ได้ถ่ายรูปสวย ๆ ใน Photo Booth และถ่ายรูปกับมุมต่าง ๆ ที่จำลองเหมือนฉากในละคร

ความสนุกสนานว้าวตาอบอวลไปทั้งงานขนาดนี้ ด้าน 3 นักแสดงนำจึงขอออกมาเผยความรู้สึกสักหน่อย เริ่มจากหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เผยว่า “วันนี้ตื่นเต้นมาก จริง ๆ แล้วละครเราเป็นพีเรียดแต่ว่าทางทีมงานช่อง 3 นำเทคโนโลยีแบบ AR เข้ามาใช้ ทำให้คนดูสามารถตั้งข้อสงสัยกับตัวละครแต่ละตัวได้ว่าใครเป็นคนฆ่ากปิตันฌอง ยังไงก็ฝากติดตามละคร ลายกินรี และกิจกรรม ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี ด้วยครับ” ฟากสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ได้พูดเสริมว่า “กิจกรรมนี้มันเยี่ยมมากเลยนะคะ มีความแบบเชอร์ล็อกโฮมส์ เหมือนแบบพวกเราได้เข้ามาอยู่ในโลกที่เขาจำลองให้เหมือนในละคร และเข้ามาสืบหาคนฆ่ากปิตันฌอง มีตัวละครไหนไม่น่าไว้ใจบ้าง เพราะฉะนั้นขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้นะคะ มีเวลาเยอะมาก สามารถดูละคร ลายกินรี ไปด้วย มาไขปริศนาไปด้วยก็ได้ แฟน ๆ ลายกินรีดูละครแล้วเกิดความสงสัยก็ลองเข้ามาส่อง AR ที่นี่ดูค่ะ” ปิดท้ายที่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” เล่าว่า “รู้สึกว้าวเหมือนกัน เดียร์ไม่เคยเห็นงานเปิดตัวละครทำอะไรแบบนี้ คือมีความสืบสวนสอบสวนเข้ากับละคร ลายกินรี จริง ๆ  และแฟนคลับก็สามารถมาร่วมสนุกได้ด้วย อีกอย่างมีบูธถ่ายรูป มีมุมจำลอง ท่าน้ำบ้านพุดซ้อน เรือนหมอยาของพุดซ้อน มีสวนบ้านมาดามคลารา และมีดงต้นกล้วยที่เหมือนยกมาจากหนองแขมเลย (หัวเราะ) มาร่วมสนุก มาถ่ายรูปกันเยอะ ๆ นะคะ”

ส่วนใครที่พลาดมาร่วมสนุกในวันงาน ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป ทุกคนยังสามารถร่วมสนุกสืบหาว่าใครคือคนฆ่ากปิตันฌองกับกิจกรรม “ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี” ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. – 22 พ.ย. 2565 พร้อมโพสเหตุผลว่าทำไมถึงคิดว่าคนนี้คือผู้ฆ่า เหตุผลใครดี น่าเชื่อถือ มีสิทธิ์รับรางวัลนำสืบเป็น “หน้ากากผ้าลายกินรี” 100 รางวัล และพิเศษสุดกับเหตุผลที่น่าเชื่อถือมากที่สุด รับไปเลย “ผ้าลายกินรีของแท้จากละคร” จำนวน 1 ผืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ch3plus.com แต่หากใครไม่สะดวกไปที่ ห้องส่องข้อมูล บริเวณทางเชื่อมโซนโรบินสัน ชั้น G ศูนย์การค้า Zpell & Future Park ท่านสามารถร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.ไขปริศนาลายกินรี.com และอย่าลืมติดตามละคร “ลายกินรี” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“เดียร์น่า ฟลีโป” แท็กทีม “ชิปปี้ – น้ำหวาน – เจนนิษฐ์ – เนย” ชมแฟชั่นโชว์ “จิม ทอมป์สัน” เปิดตัวคอลเลกชัน “FitFlop x Jim Thompson” ผลงานคอลแลบสุดปังจากสองแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมด้วยเหล่าคนดังมากมายที่ตบเท้าร่วมชมคอลฯ ใหม่สุดเฟรช ‘House on the Klong’ เมื่อลายปรินต์สุดไอคอนิกมาอยู่บนรองเท้าใส่สบายที่ทุกคนหลงรัก >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>