“แอนดี้” ชวนทำบุญแบบแมนๆ ฉลองช่องแมน ทีวี ครบรอบ 1 ปีในกิจกรรมมอบเงินบริจาคให้กับ “บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน”

นอกจากจะหล่อและเสียงดีแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มใจบุญที่เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ของทางช่องแมน ทีวี เคเบิลทีวีท้องถิ่นชั้นนำที่ได้จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี เรตติ้งพุ่งติดอันดับ 7 ช่องวาไรตี้ นำโดยหนุ่มแอนดี้ เขมพิมุข ร่วมด้วยผู้บริหารและพิธีกรช่อง ที่ร่วมเดินถือกล่องรับบริจาคเงินช่วยเหลือ ให้กับมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน กรุงเทพมหานคร

โดยแอนดี้ เขมพิมุข พูดว่า “วันนี้ได้ร่วมเดินถือกล่องรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ซึ่งถือเป็นการทำบุญครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของผม อาจจะเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ที่ผมสามารถร่วมสร้างกุศลในครั้งนี้ ผมจึงอยากเชิญชวนทุกๆท่านร่วมบริจาคเงินให้กับบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อนเพื่อเป็นการช่วยเหลือพวกเขาให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมโดยพึ่งพากันและกัน อย่าลืมนะครับการเป็นผู้ให้คนที่ด้อยโอกาสนั้นถือเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มากครับ”

โดยผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งแบบผมได้ทางธนาคารกรุงเทพ สาขา รัชดา-ลาดพร้าว ชื่อบัญชีบริษัท แมน ทีวี จำกัด เลขบัญชี 177-0-736542 หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง www.mantv.co.th  ตั้งแต่วันนี้ -25 กันยายน 2555 นี้

 

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

‘แอนดี้, แจ็ค, คิว’ ชวนชาว ‘เอฟเอ็ม วัน’ ร่วมเดินหน้า….ถอยหลัง รับทรัพย์!! ใน… ‘FM ONE บันไดทอง’

วง Shinhwa เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของ มินอู (Minwoo) และ เอริค (Eric)

คริสตัล รี้ด ฝึกจูบหน้ากระจก หลอน ! อยากขโมยหัวใจหนุ่มเสน่ห์แรง ลูคัส ทิลล์ ใน CRUSH รัก-จ้อง-เชือด