สนุกดอทคอม แท็กทีมเหล่าศิลปิน ดารา ร่วมปลูกต้นไม้ฉลองครบรอบ 24 ปี กับกิจกรรม “สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!” >>

สนุกดอทคอม ฉลองใหญ่ครบรอบ 24 ปี ชวนเหล่าศิลปินดาราตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำทีมโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ปูเป้ เกศรินทร์ไกด์ กันตพลฟลุ้ค ณธัชปูน มิตรภัคดีป๊อปเปอร์-ข้าวฟ่าง-ยาหยี BNK48, Better Weather และอีกมากมาย พร้อมทีมบริหาร กทม. ผู้บริหารและพนักงานสนุกดอทคอม พาร์ทเนอร์ และแฟน ๆ รวมพลังปลูกต้นไม้กว่า 1,000 ต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่น ส่งต่อคุณภาพอากาศดี ๆ ให้กับเมืองหลวง ผ่านกิจกรรม สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!” (Sanook Grow for the Future) ณ สวนสาธารณะ บึงหนองบอน พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดชิลล์

เพราะเชื่อว่า การปลูกต้นไม้เท่ากับการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ที่จะเติบโตมามอบประโยชน์ให้กับผู้คนในสังคมอย่างยั่งยืน สนุกดอทคอม เว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย จึงขอนำแนวคิดดี ๆ มาเป็นธีมในการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 24 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน” เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสนุกดอทคอมที่ไม่เพียงเดินหน้าสร้างประสบการณ์อ่านที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่สร้างสิ่งดี ๆ ตอบแทนสู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง

โดยอีเวนต์ปลูกต้นไม้ฉลองการครบรอบในครั้งนี้ สนุกดอทคอมได้ผนึกความร่วมมือกับกรุงเทพฯ สานต่อภารกิจปลูกต้นไม้หนึ่งล้านต้นให้ประสบความสำเร็จ พร้อมเชิญทีมบริหาร กทม.ทัพศิลปินดารา Gen ใหม่ อาทิ  บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, ปูเป้
เกศรินทร์, ไกด์ กันตพล, เปรม ณพนัช, ฟลุ้ค ณธัช, ปูน มิตรภัคดี, กาฟิวส์ พันธุ์ธัช, ป๊อปเป้อ พิณญาดา, ข้าวฟ่าง ญาณิศา และยาหยี ณัฏฐธิดา จาก BNK48, Better Weather และ FrenchW จาก TERO MUSIC, BENT (เบนท์ กิตติธัช), Guncharlie (กันชาร์ลี) จาก Kick Records, Babepoom จาก Warner Music, ฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์ จาก VENITA, JustmineNika และ DOM จาก XOXO Entertainment พร้อมนักแสดงจากค่าย Rookie Thailand, Copy A Bangkok, Aholic Entertainment, Star Hunter Entertainment และอีกมากมาย รวมถึงทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาจากเทนเซ็นต์ ประเทศไทย พาร์ทเนอร์ และแฟน ๆ สนุกดอทคอม รวมกว่า 200 คน มาร่วมแสดงพลังสร้างความยั่งยืนด้วยการปลูกต้นไม้บนพื้นที่สวนสาธารณะ บึงหนองบอน โดยต้นไม้ที่นำมาปลูก ได้แก่ ต้นประดู่และต้นมะฮอกกานี จำนวนรวม 1,000 ต้น

ภายในงาน นอกจากทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจปลูกต้นไม้แล้ว ยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตในสวนสุดชิลล์จากเหล่าศิลปิน เรียกได้ว่างานนี้ได้ทั้งกระทบไหล่ศิลปินดาราและเต็มอิ่มไปกับการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ สู่สังคมกันถ้วนหน้า โดย
สนุกดอทคอมเชื่อว่า ต้นไม้ทุกต้นจากกิจกรรมนี้จะสร้างประโยชน์มากมายให้กับคนในสังคม ทั้งการลดฝุ่นและมลพิษ สร้างความร่มรื่น และเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคน ฯลฯ

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นักแสดงในสังกัดช่อง 7HD กล่าวว่า “สนุกดอทคอม ถือเป็นเว็บไซต์แรก ๆ ที่พวกเรารู้จักตั้งแต่ยุคที่เพิ่งเริ่มมีอินเทอร์เน็ต และอยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน เป็นเว็บที่มีครบครันทั้งเรื่องบันเทิง ดวง เกม ฯลฯ วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมสนุกชวนปลูกก็รู้สึกยินดีมาก ๆ ถึงแม้วันนี้พวกเราจะได้ปลูกกันเพียงคนละต้น แต่ถ้าคนไทยทุกคนช่วยกันปลูกคนละไม้คนละมือก็เชื่อว่าจะช่วยให้อากาศดีขึ้น และช่วยมลภาวะได้มากขึ้นด้วย ณ วันนี้อาจจะยังไม่เห็นผลแต่ต้นไม้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับคนรุ่นต่อ ๆ ไปแน่นอน

ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และปูน มิตรภัคดี นักแสดงจากซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย กล่าวว่า “วันนี้ก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เพราะปกติพวกเราก็ไม่ได้มีโอกาสปลูกต้นไม้กันสักเท่าไร และมองว่าการปลูกต้นไม้หนึ่งต้นอาจจะต้องใช้เวลานานกว่าต้นไม้จะโต แต่เมื่อโตแล้วก็จะมีประโยชน์กับทุกคนและสังคมมาก ๆ ครับ สุดท้าย พวกเราขอร่วมแสดงความยินดีกับสนุกดอทคอมนะครับที่อยู่กับคนไทยมายาวนาน ก็อยากให้อยู่กับพวกเราไปเรื่อย ๆ คอยอัปเดตข่าวสารและความสนุกต่าง ๆ

#Sanook24thAnniversary #สนุกครบรอบ24ปี #สนุกชวนปลูก #สนุกชวนปลูกทำด้วยใจโตไปด้วยกัน #GrowfortheFuture

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration >>

“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>