“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เปิดตัวโดนใจ ได้ฟีลเวทีที่คิดถึง!! 3กรรมการ เคมีเข้าขา แฟนๆ เตรียมปักเมน 5ตัวแทนภาคเหนือ!! >>

เริ่มต้นภารกิจค้นหาดาวดวงใหม่   The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”  สัปดาห์แรก   กับการค้นหาตัวแทนภาคเหนือ   หลายเสียงบอกเลยว่าสนุก ปัง ทัชใจ  เพราะทำให้แฟนรายการหลายคนหวนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ  บอกว่านี่แหละคือฟีลเวทีแห่งดวงดาวที่คุ้นเคยกลับมาอีกครั้ง   ตั้งแต่ภาพการออดิชั่นตามภาค   ที่ผู้สมัครพากันหอบความฝันมาเดิมพันชีวิตบนเวทีประกวดร้องเพลงในตำนาน   เวทีที่ไม่ได้แค่เฟ้นหาคนที่เสียงดี  มีความสามารถ  แต่ยังต้องฉายแววความเป็น Star โดดเด่น  นำไปต่อยอดบนเส้นทางบันเทิงได้ในอนาคต   อีกทั้งเวทีนี้ยังรวมตัวผู้แข่งขันที่มาจากหลากหลายอาชีพ  และมีอายุระหว่าง 15-30ปี  ไม่ว่าจะเป็น  แอร์โฮสเตส ตำรวจ พยาบาล  นักร้องกลางคืนที่เจอวิกฤตโควิดเล่นงานหนัก  ดาว Tiktok ยอดคนตามเฉียดล้าน   ที่มีPassionในการอยากเป็นStar   และตั้งใจมาเพื่อคว้า “โอกาส” ใหม่ๆ จากเวทีแห่งนี้   หรือแม้แต่สาวน้อยเสียงใสที่หวังใช้เวทีนี้พิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวได้เห็นถึงความสามารถ   ทำให้คนดูอยากลุ้นและตามเอาใจช่วย    แถมหลายคนก็เสียงดี  มีองค์ มีของ เสน่ห์พร้อม สไตล์น่าสนใจ   จนทำเอาแฟนๆ ตามปักเมนรอเชียร์ในรอบต่อๆ ไปกันแล้ว  ซึ่งในเทปแรกนี้เราก็ได้ตัวแทนภาคเหนือที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด 5 คนคือ ชินจัง-ญาณาธิปมิวสิค-กรวีร์, โซจู-ทัศนัยเปรม-เปรมณัช และ จีนน่า-พัฒน์ชรินท์

อีกหัวใจสำคัญที่ทำให้เวทีนี้ กลมกล่อม ครบเครื่อง   ก็ต้องยกให้ 3 กรรมการ  ดา เอ็นโดรฟิน, หนุ่ม กะลา และ โดม-จารุวัฒน์   ที่เคมีดีเข้ากันไม่ไหว  เหมือนจะใจดีแต่มาตรฐานการตัดสินก็เนี้ยบ เฮี้ยบ  คอมเม้นท์คม สับ ละเอียด  มีลูกเล่น ลูกฮา  มีความมองตาส่งซิกใส่กันแบบรู้ใจ    ให้ได้ดูการออดิชั่นกันแบบเพลินตา เพลินใจ    นี่แค่ออดิชั่นคัดเลือกตัวแทนภาคสัปดาห์แรกก็ใจแม่มาแล้ว   มาตามลุ้นกันต่อว่าในสัปดาห์หน้ากับการ “คัดเลือกตัวแทนภาคอีสาน” จะมีคนไหนเสียงดี มีแววความเป็นดาว โดนใจกรรมการอีกบ้าง?  เตรียมปักหมุดรอเลย ทุกวันอาทิตย์  เวลา  18.00 น.  ทางช่องวัน31 และรับชมออนไลน์ทาง Application OneD

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็ผไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! แชมป์ The Star คนใหม่ของเมืองไทย?!“ชินจัง, เจมส์” แข่งขันรอบชิงชนะเลิศโจทย์ “มินิคอนเสิร์ต 15 นาที”

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ถ่ายทอดสดจาก เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ร่วมลุ้น 8 คนสุดท้ายแข่งขันโจทย์เพลง “Be Myself”  

แถลงข่าวเปิดตัว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ยิ่งใหญ่ทัพแฟนคลับหอบป้ายไฟ ส่งเสียงเชียร์ แน่นศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21 พระราม3”

เผยโฉมแล้ว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เสียงดี มีเสน่ห์ ครบเครื่อง Star Quality เหล่าFCเตรียมป้ายไฟ ให้กำลังใจรัวๆ!! >>

แซ่บอีหลี!! 5 ตัวแทนภาคอีสาน “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ฉายออร่า Star Quality เสียงดี ลีลาเด็ด คุณภาพคับจอ >>