“วีไอพี” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “วอท แอมกอนนา ดู” ดึง “ต๊อด ศิณะ” คืนวงการ…รับบทพระเอกมิวสิควิดีโอ

หลังเปิดตัวซิงเกิลแรก “แบรนด์นิว” ออกมาเซอร์ไพร้ส์แฟนเพลงด้วยการดึงพระเอกหนุ่ม วีรภาพสุภาพไพบูลย์ มาร่วมฟีทเทอริ่งแล้ว ล่าสุดวง “วีไอพี” ที่มี “ที- เกษมสันต์ ธนเจริญทิพย์” หรือ “ที บิ๊ก”

“พิ้มปิน” และสองสาวสวย “มิ้นท์ -ลัลน์ลลิต ธนสารจินดา, เดบบี้ – ดลชนมน รอดเอียด” ก็สร้างความพิเศษให้กับแฟนๆอีกครั้งด้วยการเชิญนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ที่ห่างหายจากวงการไปนานหลายปีอย่าง “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” ให้หวนคืนวงการยอมมารับบทพระเอกในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “What I’m Gonna Do” (วอท แอมกอนนา ดู) ที่แต่งเนื้อร้องโดย“เอก แบล็คเฮด” เพลงรักมีจังหวะที่โชว์พลังเสียงและความน่ารักของสองสาว”เดบบี้-มิ้นท์” อย่างเต็มที่

ซึ่งสองสาว”เดบบี้-มิ้นท์” เผยถึงความรู้สึกว่า “สำหรับเพลง What I’m Gonna Do (วอท แอม กอนนาดู) เป็นเพลงรักมีจังหวะที่รวมความพิเศษเข้าด้วยกันถึงสองอย่างคือ นอกจากพี่เอกแบล็คเฮด จะเป็นคนแต่งเพลงนี้ให้พวกเราแล้ว เรายังได้พี่ต๊อด ศิณะมาเล่นเอ็มวีให้กับพวกเราอีกด้วย ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่รู้ว่าพี่ต๊อดยอมเคลียร์คิวมาเล่นเอ็มวีให้พวกเราก่อนจะบินกลับไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นเพียง2 วัน ก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ครั้งแรกที่ได้เจอตัวจริงตอนเข้าฉากก็รู้สึกเกร็งๆเพราะพี่เค้าดูเงียบๆไม่ค่อยพูด แต่พอเริ่มคุ้นเคยกันแล้ว ก็รู้สึกได้เลยว่าพี่เค้าเป็นคนสุภาพมากและใจดีด้วย ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยที่เป็นไอดอลที่พวกเราแอบปลื้มมานานค่ะพวกเราก็ขอฝากเพลง ที่ตั้งใจนำสิ่งพิเศษๆมามอบให้กับแฟนๆให้สมกับความเป็นวีไอพีเหมือนชื่อวงของเรานะคะ ขอบคุณค่ะ”

แฟนๆ ของวงวีไอพี สามารถติดตามฟังและชมมิวสิววิดีโอเพลง “What I’m Gonna Do” (วอท แอม กอนนา ดู) ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และช่องรายการเพลงทุกช่อง พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวทักทายพูดคุยกันได้ทาง http://www.facebook.com/vipmusicunion และดาวน์โหลดเพลงผ่านโทรศัพท์มือถือได้ที่*24824110

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วีไอพีขั้นสุด! “เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และ “โทฟูป๊อป” พาฟินถึงกรุงโซล ชมคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ “BIGBANG WORLD TOUR [MADE] FINAL IN SEOUL”

วง Tiny-G เปิดตัววีดีโอทีเซอร์ Only One ของซับยูนิตใหม่ มิ้นท์ (Mint) และ จีมิน (J Min)

จีมิน (J Min) และ มิ้นท์ (Mint) วง Tiny-G จะคัมแบคในฐานะยูนิตใหม่

“SangSom MOVEaBAR” ขอนแก่นสุดเซอร์ไพรส์ “เอก แบล็คเฮด” โผล่ร่วม“วงฟลัว”

เปิดตัวฮือฮา อาหารเสริมคอนเซ็ปท์ขั้นเทพ “หุ่นเพรียวกระชับ ทุกค่ำคืน” สูตรขจัดไขมันส่วนเกิน ขณะนอนหลับ Contole-Night หนิง กมลา มั่นใจ การันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ BIOGROW