เตรียมกด Start Love Game !! โม เตรียมเล่นเกมกับใจของ ซี และ พลอย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี (Ep.1) ฬฬ

เกมรักครั้งใหม่เมื่อรักครั้งนี้มีลูกเล่นความรักที่เกิดขึ้น มันจะเจ็บมากท้าทาย หรือ อันตรายเกินหรือเปล่า ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี  ผลิตโดย CHANGE2561

สำหรับ Ep.1  เพราะความรักของ ริสา (โม มนซนก) ครีเอทีฟ สาวสวย ผู้มีอาชีพคิดสร้างสรรค์รายการเกมโชว์ ต้องพังลงเมื่อเดินทางมาถึงปีที่ 7 ถูก ปังปอนด์ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) ตัดความสัมพันธ์ ความเสียใจและเจ็บปวดกับการต้องสูญเสียความรักครั้งนี้ ทำให้ ริสา มีความเชื่อว่าคำว่าอาถรรพ์เลข 7 ที่เคยมีคนเตือนเอาไว้นั้น มีผลกับความรักของ ริสา จริงๆถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนที่พยายามเตือนสติ ริสา ว่า บางทีมันอาจจะเป็นแค่เพียงความบังเอิญ ทำให้ความเบื่อ เข้ามาทำหน้าที่แทนความรัก แต่  ริสา ก็ยังเฝ้า แต่คิดหาทางว่า ทำอย่างไรที่จะทำให้ความรักครั้งต่อไปของ ริสา จะต้องไม่กลับมาทำให้เสียใจอีกครั้ง

หลังจากที่ ริสา โสดสนิทก็ได้มาเจอกับ เล้ง (ซี พฤกษ์) หนุ่มหล่อด้วยความบังเอิญ และในเวลาเดียวกันก็ได้พบกับ    เจแปน (พลอย ภัทรากร) สาวหวานเพื่อนโรงเรียนเก่าที่มีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน เมื่อจุดเริ่มต้นของความรัก คือ  เกมรัก และถ้ารักเป็นเกม มันก็ต้องเล่น ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี  เริ่มตอนแรก           วัน  ศุกร์ นี้ 28 ตุลาคม นี้ ! เกมนี้ปล่อยใจได้ แต่ห้ามปล่อยจอย! เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CK FRAGRANCE จัดงาน MEET & GREET WITH ZEE & NUNEW ชวนลูกค้าผู้โชคดี 30 ท่านร่วมกิจกรรมกับ ซี-นุนิว เปิดตัวน้ำหอม CK ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN & FOR MEN >>

ป๊อกกี้ เปิดตัว ซี-นุนิว นั่งแท่น Glico Friend ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” พร้อมเปิดตัว ป๊อกกี้ ครัช 4 รสชาติใหม่ >>

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

ซี – นุนิว และ Flower.far ร่วมฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2024” อลังการโชว์เชิดมังกรทอง LED 120 ม. และสิงโตที่ยาวที่สุดในไทย ย้ำ แลนด์มาร์กตรุษจีนที่ดีที่สุดใจกลางเมือง >>

“ซี พฤกษ์” โชว์สกิลร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ดันเพลง “ไปต่อ” ขึ้นท็อปชาร์ตอันดับ 1 แรงพุ่งติดเทรนด์ X >>