INK WARUNTORN ปักหมุดก้าวแรกของการทัวร์ทั่วโลก ผ่าน “bloom.” EP ภาษาญี่ปุ่นแรกของอิ้งค์ >>

 ปี 2022 INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) ขอขยายดินแดนดนตรีของอิ้งค์ไปให้ถึงฝัน โดยวันนี้อิ้งค์ปักหมุดก้าวแรกของการทัวร์ทั่วโลก ผ่าน “bloom.” EP ภาษาญี่ปุ่นแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเติบโตอีกขั้นในระดับสากล ของการเป็นศิลปินในแบบฉบับ อิ้งค์ วรันธร

            เพียงไม่กี่วันหลังจากสร้างปรากฏการณ์ขายบัตร sold out กว่า 10,000 ที่นั่งภายในไม่กี่ชั่วโมงในคอนเสิร์ตใหญ่ “The Concert Application presents INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ คอนเสิร์ต ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี อิ้งค์ วรันธร จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ก็ขอปักหมุดการเดินทางก้าวต่อไปทันที เตรียมเปิดประตูดินแดนดนตรีของอิ้งค์ไปสู่ต่างประเทศ ผ่านการทัวร์รอบโลกและเปิดตัว EP album ใหม่ “bloom.” โดยเส้นทางของอิ้งค์จะเริ่มต้น ณ ดินแดนซากุระ ประเทศญี่ปุ่น สถานที่แรกที่เป็นจุดหมายในการเดินทางครั้งนี้

            ในการเดินทางครั้งนี้ อิ้งค์ วรันธร เปิดทริปด้วยการเปิดตัว EP อัลบั้ม “bloom.”คอลเลคชั่นเพลงที่เธอได้ร้องเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด โดย “bloom.” เริ่มต้นสรรสร้างตั้งแต่วันที่อิ้งค์ติดต่อวงญี่ปุ่น THREE1989 มาทำเพลง Last Train (ラストトレインขึ้นมาด้วยกัน ซึ่งใน EP อัลบั้ม “bloom.” นอกจาก Last Train (ラストトレイン) ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และ ไทย-ญี่ปุ่น แล้ว ยังมีเพลงฮิตของ อิ้งค์ วรันธร ให้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น เกี่ยวกันไหม (You?) / ไม่อยากเหงาแล้ว (Call me) และ รอหรือพอ (Stay) ที่นำมาถ่ายทอดใหม่ และจัดทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด

            EP “bloom.” จะปล่อยให้ฟังผ่านสตรีมมิ่งและช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ในวันที่ พฤศจิกายน 2565 และมีการวางจำหน่ายในรูปแบบ CD และ LP Vinyl ที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายน 2565

            แต่พิเศษ!! เพราะยังสนุกไม่จบแค่นี้ สำหรับแฟนเพลงที่อยากสัมผัสการเปิดตัว EP อัลบั้มในครั้งนี้ อิ้งค์ วรันธร จะมีการแจกลายเซ็นที่ Tower Records Shibuya วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 อีกด้วย รวมทั้งจะมีการแสดง “LEO presents Ink Waruntorn x THREE1989 Live in Tokyo 2022” ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่ WWW, Shibuya ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเป็นโชว์สุดพิเศษ ร่วมกับหนุ่ม ๆ วง THREE1989 ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด และต้องคอยติดตามดินแดนดนตรีของ อิ้งค์ วรันธร ว่าจะเป็นอย่างไรกันต่อ

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสาร EP อัลบั้ม “bloom.”  ติดตาม INK WARUNTORN ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/InkWaruntorn

Twitter: https://twitter.com/Inkwaruntornp

Instagram: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ้งค์ วรันธร พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น!! กับซิงเกิลใหม่ “แล้วยังไงต่อ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

INK WARUNTORN ประเดิมสนามสู่เทศกาลดนตรีระดับโลก ที่ Summer Sonic 2023 ประเทศญี่ปุ่น ณ โตเกียวและโอซาก้า >>

“Eyes Don’t Lie” (สายตาหลอกกันไม่ได้ JP VER.) อีกหนึ่งเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจาก INK WARUNTORN ที่จะพาเธอไปเดินทางครั้งใหม่ในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง >>

ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที เพราะ “คนใหม่เขาดูแลอยู่” จาก INK WARUNTORN ที่จะพาทุกคนมามูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตัวเองมากขึ้น ลืมไปเลยว่าวันนี้เธอมีเขา ดูแลเธอแทนฉันไปแล้ว ห่วงแค่ไหนก็ต้องหมดห่วงสักที… >>