“บาคาร์ดี้ พลัส” จัดหนักเอาใจชาวฮิพในปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมันส์ “Boyz Plus The Hoods”

ปาร์ตี้ความมันส์ได้เริ่มระเบิดขึ้นแล้วกับคอนเสิร์ต“Boyz Plus The Hoods” (บอยซ์ พลัส เดอะ ฮูดส์) กับ บาคาร์ดี้พลัส ที่ได้ 2 หนุ่มขวัญใจชาวฮิพฮอพ เซาท์ไซด์ จากไทเทเนี่ยม  เอนเตอร์เทนเมนท์ มาสร้างความสนุกพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนมาร่วมเติมเต็มความมันส์แบบนันสต๊อปกับเพลงฮิตติดหูในเพลง “ ไหวรึเปล่าเบเบ้ ” และ “Sorry” ที่ได้หนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน มาร่วมฟีทเจอริ่ง ตามด้วย ขัน วงไทเทเนี่ยม ที่มาชวนโยกเบาๆ กับเพลงที่ใครๆก็ต้องร้องตามกันได้ นอกจากนี้ยังมีทัพศิลปิน ดาราตบเท้าร่วมปาร์ตี้คอนเสิร์ตอย่างคับคั่ง อาทิ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ศรีริต้า เจนเซ่น, แจ๊ค แฟนฉัน และ เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข เรียกได้ว่ามีบาคาร์ดี้ พลัสที่ไหนก็มีปาร์ตี้ดีๆ ที่นั่น

ด้าน นายสานิต โศภิตจิรพาส ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (Marketing Manager) บริษัท บาคาร์ดี้ ประเทศไทย จำกัด เผยว่า “บาคาร์ดี้ ต้องการสร้างความสนุกผ่านปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่เอาใจแฟนๆที่ชื่นชอบเพลงแนวฮิพฮอพ และอยากให้ลูกค้าได้มีค่ำคืนแห่งความสุขกับเครื่องดื่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยมอย่าง บาคาร์ดี้ พลัส เราจึงนำเสนอปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่ได้วงฮิพฮอพที่ได้รับความนิยมในขณะนี้อย่าง เซาท์ไซด์ ที่จะไปสร้างความมันส์ตลอดเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ทั่วประเทศ ได้แก่ พิษณุโลก, นครสวรรค์, ตาก, ภูเก็ต, พัทยา, เกาะช้าง, เชียงใหม่ และพะเยา ใครที่เป็นสาวกฮิพฮอพเตรียมตัวมันส์กันนะครับ”

นอกจากนี้สองหนุ่ม เซาท์ไซด์ ยังกล่าวอีกว่า “ปาร์ตี้ในคืนนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มี บาคาร์ดี้ พลัส ที่ทำให้พวกเราได้มารวมตัวกัน ทุกที่ที่เราไปจะมีความมันส์เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้เรายังมีอีก 5 คอนเสิร์ตที่จะจัดในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตลอดเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ แต่จะเป็นที่ไหนนั้นสามารถเช็คตารางทัวร์คอนเสิร์ตของเราได้ที่  www.FACEBOOK.COM/BATBLAST และนอกจากนี้แฟนๆ สามารถติดตามเราได้ทางช่อง You2Play ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในรายการ Boyz Plus The Hoods ครับ”

ที่มา:  บ.ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บ.ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

โครงการ ‘Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด’ >>

“ศรีริต้า” ปลื้ม!!รับหน้าที่ Angel Ambassador ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด มาร่วมสร้างปาฎิหาริย์ร่วมกัน เพราะAngel Miracle เป็นได้ทุกคน!! >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>