“ขุนพันธ์ 3” ประเดิมความยิ่งใหญ่! “อนันดา-มาริโอ้” แท็กทีมสุดยอดผู้กำกับ “โขม ก้องเกียรติ” เปิด “ทีเซอร์แรก” ในงาน “Thailand Comic Con 2022” พร้อมโชว์ “โมเดลขุนพันธ์” สุดว้าว >>

“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” จัดเต็มประเดิมความยิ่งใหญ่ของ “ขุนพันธ์ 3” ภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี 2566 ใน “Thailand Comic Con 2022” มหกรรมป็อปคัลเจอร์สุดยิ่งใหญ่ของไทย โดยนำทีมนักแสดง “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พร้อมผู้กำกับ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ร่วมพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และชม “ทีเซอร์แรก” พร้อมกันเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยบูธ และผู้เข้าร่วมงานมากมาย ถือได้ว่าสมกับเป็นกิจกรรมความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ก่อนพบกิจกรรมสุดพิเศษ “ขุนพันธ์ 3 สเปเชียลทอล์ก” ณ Finn Stage เวทีกลางของงาน “Thailand Comic Con 2022” นำทีมโดยสองหนุ่มนักแสดงยอดฝีมือ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมด้วยผู้กำกับแอ็กชันมือหนึ่งแห่งยุค “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ขึ้พูดคุยถึงการทำงานสุดหิน  และเบื้องหลังการถ่ายทำสนุกสุดโหดสมกับการกลับมาอีกครั้งแบบความมันส์ยกกำลังสามของภาพยนตร์แอ็กชันไทยฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ และไฮไลต์สุดพิเศษ  “ทีเซอร์แรก” ของภาพยนตร์ในงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทำเอาคอหนังไทย สาวกหนังแอ็กชันฮีโร่ และผู้ได้ชมต่างร้องว้าวไปตามๆ กัน  ถือว่าเรียกน้ำย่อยความมันส์ระทึกของจริงที่ทำให้ทุกคนปักหมุดรอคอยภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 ในโรงภาพยนตร์

หลังการพูดคุยบนเวทีอย่างสนุกสนาน “อนันดา-มาริโอ้” และ “โขม ก้องเกียรติ” ได้นำสื่อมวลชนและแฟนๆชมงาน และร่วมเก็บภาพที่ “บูธสหมงคลฟิล์ม” (B31) กับโมเมนต์สุดพิเศษเมื่อ “อนันดา” ปะทะ “อนันดา” เผยโฉมครั้งแรกของ “โมเดลขุนพันธ์” ที่ถูกถอดแบบมาจากคาแร็กเตอร์ “ขุนพันธ์ 3” โดย OISHI STUDIO รวมถึงร่วมแจกลายเซ็นบน T-Shirt Collection ขุนพันธ์ 3” มอบให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้โดยเฉพาะ

ซึ่งผู้กำกับ ได้พูดถึงขุนพันธ์ 3 ร่วมงาน “Thailand Comic Con 2022” ในครั้งนี้ว่า

“วันนี้เป็นครั้งแรกที่เราเปิดทีเซอร์ของภาพยนตร์ให้ทุกคนในงานนี้ได้ชมกัน ซึ่งได้ยินหลายๆคนพูดว่าอยากดูเราก็รู้สึกดีใจมาก รวมถึงวันนี้ดีใจที่ได้เห็นโมเดลขุนพันธ์ครั้งแรกพร้อมกันด้วย เป็น 10 ปี ที่เหนื่อยมากๆแต่มันคือการทุ่มเทมากๆเพื่อหนังไทย เพราะเราอยากจะเห็นหนังแอ็กชันฮีโร่ไทยเป็นแบบนี้จริงๆ ในความเหนื่อยมันคือ ที่สุดของความภูมิใจ  มันคือความอิ่มเอมใจในทุกคัทที่เราทำ มันไม่มีซักคัทเลยที่ดูถูกคนดู คุณจะเห็นความตั้งใจจริงๆ ขอฝาก “ขุนพันธ์ 3” ด้วยครับ”  โขม ก้องเกียรติ กล่าว รวมถึงนักแสดงนำทั้งสองได้กล่าวทิ้งท้ายถึงทีเซอร์ของภาพยนตร์ “แรง ขลัง และเนี้ยบ มาก” อนันดา ได้พูดสั้นๆก่อนส่งต่อให้ มาริโอ้ พูดต่อ  “โอ้รู้สึกตื่นเต้นมาก รู้สึกขนลุกและรอติดตามต่อไปอยากให้แฟนๆรอชมกันทางออนไลน์สหมงคลฟิล์มเร็วๆนี้”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

เปิดโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ “อนันดา-ชญานิษฐ์” กับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ใน “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>