“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>

“สายลับลิปกลอส” ช่อง 3 ผลงานของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ถือได้ว่าเป็นละครที่ดึงตัวพระเอกหนุ่มสายฮา “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ให้กลับมาเล่นละครแนวคอมเมดี้อีกครั้งในรอบหลายปี กับบทบาทของตัวละครชื่อ “ธีรภัทร” หรือ “ธีร์” อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นสายสืบเอกชน เจ้าตัวหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ได้เล่าว่าเรื่องนี้ตนได้บู๊แอคชั่นจัดเต็มยิ่งกว่าคอมเมดี้อีก “คือมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราเล่นคอมเมดี้เยอะ จนเรารู้สึกว่าต้องเปลี่ยนไปเล่นแนวดราม่าแอคชั่นบ้าง แต่ก็ยังอยากกลับมาเล่นคอมเมดี้เลยรับเรื่องนี้ คือตอนแรกพี่หน่อง อรุโณชา โทรมาบอกว่ามีละครเรื่องใหม่ชื่อ สายลับลิปกลอส เป็นแนวแอคชั่นคอมเมดี้ พี่หน่องก็บอกว่าแอคชั่นไม่เยอะ เน้นคอมเมดี้ ปรากฏว่าพอมาถ่ายปุ๊บ ฉากเปิดตัวก็แอคชั่นหนักเลย ผมคิดว่าเปิดตัวคงต้องเท่ ๆ มั้ง ปรากฏเปล่าจ้า แอคชั่นหนักทั้งเรื่องเลย ผมเลยแซวพี่หน่องว่า ตอนแรกติดต่อมาหลอกให้มาเล่นคอมเมดี้ แต่ความจริงเป็นแอคชั่น (หัวเราะ)” ซึ่งก็อย่างที่ทุกคนเห็นในละครหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็อวดฝีมือการบู๊ได้อย่างดี ปล่อยความเท่โชว์หุ่นแซ่บมัดใจสาว ๆ ขั้นสุด เบื้องหน้าเห็นหล่อเท่ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าฉันก็เหนื่อยนะ เขาเม้าท์ว่า “ผมเล่นแอคชั่นมาเยอะ แต่ปัญหาอยู่ตรงที่แอคชั่นในวัย 38 นี่แหละ โอโห้ แล้วแอคชั่นหนักด้วย คือผู้กำกับครูเอ เขาจัดเต็มมากเลยเรื่องแอคชั่น หา Reference อยากให้เรากระโดดข้ามตึก กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง วิ่ง ยิงปืน สไลด์ เต็มไปหมด ผมเลยบอก พี่เอครับ ฉากหน้าบู๊ขอแค่ยิงปืนพอ เพราะเหนื่อยไม่ไหวแล้ว” น่าเอ็นดูจริง ๆ พ่อคุณ

              หลายคนทราบกันดีว่าหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และก็มีผลงานมากมายให้แฟน ๆ คอยติดตามอยู่เสมอ ดังนั้นจึงต้องขอถามเขาสักหน่อยว่าเขาเคยมีจุดอิ่มตัวในวงการบันเทิงบ้างไหม โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เชิงว่าอิ่มตัวหรอกครับ แต่มันเป็นเชิงว่าเราอยากจะค้นหาอะไรใหม่ ๆ เล่นบ้าง อยากจะหาบทคาแรคเตอร์ใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยเจอไม่เคยเล่นอย่างนี้มากกว่า แต่ไม่ถึงขั้นอิ่มตัว คือมันมีอะไรให้ทำอีกเยอะในวงการนี้ เหมือนกับยังมีอะไรที่เรายังเดินไปได้อยู่ ยังอยากทำอยู่ อย่างเช่นพิธีกรผมเริ่มมานิดหน่อย รู้สึกว่ายังมีทางพิธีกรอยู่นะ ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้ทำการแสดงแล้ว ส่วนงานเบื้องหลังก็มีคิดไว้บ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าเราจะสามารถทำได้แค่ไหน” เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้แม้อยู่ในวงการบันเทิงมานานแค่ไหนก็ไม่เคยคิดจะทิ้งงานด้านนี้ จึงไม่แปลกที่แฟน ๆ จะรัก “บอย ปกรณ์” มากขนาดนี้

ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิง เขายังเป็นหนุ่มหัวธุรกิจ ความคิดไม่เคยหยุดนิ่ง พยายามหาลู่ทางใหม่ ๆ ทำเสมอ ล่าสุดก็ได้สร้างเพจเฟซบุ๊ก “บอย ปกรณ์ ขายของดี” กลายเป็นพ่อค้าในวงการขายของออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย เขาเผยว่า “เราอยากลองมองหาลู่ทางใหม่ ๆ ทำดูบ้าง ใช้เวลาว่างจากที่ทำงานในวงการบันเทิงไปทำ เรารู้สึกว่าพวกสกิลการขายของเราก็พอมีอยู่แล้ว เราทำงานมาเยอะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ มีงานอีเว้นท์ต่าง ๆ และเราชอบขายของด้วย เพราะฉะนั้นเลยมาเป็นพ่อค้าเอง เปิดเพจไลฟ์ขายของ รวบรวมสินค้าที่ดีและราคาถูกมาให้ทุกคนได้เอฟกัน”

              งานด้านวงการบันเทิงก็ดี งานด้านธุรกิจก็ปัง ต้องถามถึงมุมมองในชีวิตของ “บอย ปกรณ์” แล้วว่าในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ชีวิตมีครบตามที่ต้องการแล้วหรือยัง เขาได้เล่าว่า “ในมุมมองผมชีวิตคนเราจะแบ่งเป็นสองด้าน คือด้านการใช้ชีวิตให้มีความสุขกับคนรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น ครอบครับเรา เพื่อน จนถึงครอบครัวของเราในอนาคต ส่วนอีกด้านที่ต้องทำให้มันดีคือ เรื่องของการทำงาน ซึ่งมันหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะมันคือการหาเงิน เพื่อนำไปซัพพอร์ตครอบครัวของเรา ส่วนเงินอีกก้อนเก็บไว้ เพื่อต่อยอดโปรเจกต์ที่เราอยากทำ ผมจึงให้ความสำคัญกับสองเรื่องนี้คือ เรื่องครอบครัว และ เรื่องการทำงาน ผมคิดว่าถ้าเราใช้ชีวิตสองเรื่องนี้ให้มันดีก็โอเคแล้ว ถ้าถามว่าสิ่งเรามีอยู่ทุกวันนี้มันก็ดีในระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่ยังขาดเห็นภาพชัดเจนคือยังไม่ได้มีครอบครัวของตัวเอง เป็นสิ่งที่ค่อย ๆ เดินทางไปเดี๋ยวมันก็จะไปถึงวันนั้นเอง ปล่อยให้มันเป็นไปตามจังหวะชีวิตดีกว่า”

              สุดท้ายนี้หนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็ได้ของพื้นที่ขายของฝากผลงานของเขาหน่อย ฝาก สายลับลิปกลอส ละครแนวแอคชั่น คอมเมดี้ โรแมน พาร์ทของการบู๊คอมเมดี้จัดเต็มเลย และก็ฝากธุรกิจของผมด้วย ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบร้านอาหารผมก็มีทำอยู่ตอนนี้ 4 ร้าน Kobe Steakhouse, ร้าน Sushi Shin, เจ๊แดงสามย่าน, โรงสี สตูดิโอ เกาะเกร็ด และมีธุรกิจที่ผมทำใหม่เป็นเพจเฟซบุ๊ก บอย ปกรณ์ ขายของดี ไลฟ์ขายของ ก็ไปติดตามกันได้ ผมก็เป็นพ่อค้าอยู่ในเพจมีสินค้าดีเยอะมาก ๆ เลย ส่วนอีกอย่างหนึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวชื่อ สตูดิโอคุณแม่ ไปเช่าถ่ายทำกันได้ครับ และฝากรายการ คนดีที่ไหน season รับรองได้ทั้งสาระ และความสนุกเฮฮาแน่นอนครับ”

              ใครที่เป็นแฟน ๆ ของหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็อย่าลืมให้กำลังใจเฮียกับการบู๊จัดหนักในละคร “สายลับลิปกลอส” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตของหนุ่มหล่ออารมณ์ดีคนนี้ได้ทาง IG: boy_pakorn

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“สายลับลิปกลอส” จัดหนัดจัดเต็ม!! ยกทีมพระนาง 3 คู่หนีตายฝ่าดงระเบิด 3 เมตร >>