NCTzens ไทยเตรียมตัว!! เอส เอฟ ส่ง “NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM” พร้อมฟินสะใจบนจอยักษ์ เตรียมกดบัตรแล้ววอร์มเสียงกรี๊ดให้สนั่นโรง >>

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจ NCTzens และสาวก เค-ป๊อป ทั่วไทย ส่ง NCT DREAM THE MOVIE In A DREAM” ภาพยนตร์สารคดีแรกของ NCT DREAM วงบอยกรุ๊ปสุดสดใสคลื่นลูกใหม่ซับยูนิตที่ ของจักรวาล NCT (Neo Culture Technology) จากค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายกว่า ล้านชุดจากอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ‘Hot Sauce’ จนเป็นไวรัลถล่มทลายในโลกโซเชียลเมื่อปีที่ผ่านมา โดยแฟนคลับจะได้รับชมผ่านจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K พร้อมระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 48 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ ธันวาคม 2565

สำหรับผู้สนใจสามารถตรวจสอบสาขา พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับของที่ระลึกสุดพิเศษ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCT DREAM ส่งข้อความแห่งความเข้าใจและการปลอบโยน ผ่านผลงานใหม่ ‘DREAM( )SCAPE’ อัลบั้มที่จะเป็นทางหลบหนีสำหรับวัยรุ่น ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มทั่วโลก >>

ช้อปปี้ เอาใจเหล่า NCTzen ชาวไทย ฉลองซิงเกิ้ลใหม่! พร้อมลุ้นร่วมแฟนไซน์กับ ‘NCT DREAM’ ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT >>

NCT DREAM ส่งคลิปอ้อน NCTDREAM’Zen ชาวไทย “คิดถึงพวกเราไหมครับ?” พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมสนุกในกิจกรรมแฟนไซน์ “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok” >>

ครั้งแรกในไทย! NCT DREAM บินลัดฟ้า แจกลายเซ็นสด 1:1 ในงาน “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok” 24 กันยายน 2566 นี้ >>

NCT DREAM กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ อัลบั้มที่มีสีสันของ NCT DREAM ในแบบที่หลากหลายและเติบโตขึ้น >>