เกมส์อีกครั้ง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” และ “ซี พฤกษ์ พานิช” ป่วยเป็น COVID-19 รอบที่ 2 >>

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ นักแสดงในสังกัด ดูมันดิ ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 โดยผลออกมาว่าพบเชื้อ ซึ่งในขณะนี้ นุนิวยังไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด และยังไม่มีอาการป่วยใด ๆ ทั้งสิ้น โดยได้พักรักษาตัวด้วยการ Home Isolation  เพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป สำหรับบุคคลที่ได้ใกล้ชิดนุนิวในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัท ฯ ได้แจ้งให้เฝ้าระวังอาการแล้ว แต่ยังไม่พบว่ามีอาการผิดปกติใดๆ โดยงานทั้งหมดของนุนิวในช่วงนี้จะถูกเลื่อนออกไปก่อน จนกว่าจะรักษาหายดี

และวันนี้ (9 พฤศจิกายน) ซี พฤกษ์ พานิช นักแสดงในสังกัด ดูมันดิ ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยผลออกมาว่าพบเชื้อ ซึ่งในขณะนี้ ซียังไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด มีเพียงอาการเจ็บคอเล็กน้อยเท่านั้น โดยได้พักรักษาตัวด้วยการ Home Isolation  เพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป สำหรับบุคคลที่ได้ใกล้ชิดซีในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัท ฯ ได้แจ้งให้เฝ้าระวังอาการแล้ว แต่ยังไม่พบว่ามีอาการผิดปกติใดๆ โดยงานทั้งหมดของซีในช่วงนี้จะถูกเลื่อนออกไปก่อน จนกว่าจะรักษาหายดี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายสถิติปีที่แล้ว ยอดจองโฟโต้บุ๊คพุ่งกว่า 50 ล้านบาท “ซี – นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม จัด “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ “ZeeNuNew Be Closer” ที่ทำใจบางไม่ไหว >>

CK FRAGRANCE จัดงาน MEET & GREET WITH ZEE & NUNEW ชวนลูกค้าผู้โชคดี 30 ท่านร่วมกิจกรรมกับ ซี-นุนิว เปิดตัวน้ำหอม CK ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN & FOR MEN >>

สุดภูมิใจ “นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” พร้อมเพื่อนร่วมค่าย “ทอมมี่” โชว์ซิงเกิล “Mr.Sea” ครั้งแรก ในงาน TOTY Music Awards 2023 >>

ป๊อกกี้ เปิดตัว ซี-นุนิว นั่งแท่น Glico Friend ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” พร้อมเปิดตัว ป๊อกกี้ ครัช 4 รสชาติใหม่ >>

“นุนิว ชวรินทร์” ส่ง Special Single “ Bloomimg Just For You” เพลงภาษาเกาหลีล้วน โชว์ความปัง โกอินเตอร์อีกขั้น ร่วมงานทีมเกาหลี ประกบเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ “Paul Kim” และ ยุน ชานยอง ร่วมเล่น MV ส่งเทรนด์ X พุ่ง ติดอันดับ 1 โลก >>