“บรรยากาศรัก เดอะซีรี่ส์” ลาจอสุดปัง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก พร้อมเปิดจอง Box Set สุด Exclusive

ปิดบทสรุปลาจอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” ( Love in The Air) ที่ผลิตโดยบริษัทผลิตซีรีส์วายชั้นนำของไทยอย่าง บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด โดยได้ฝากทั้งรอบยิ้ม และ น้ำตาเอาไว้ปิดท้าย EP สุดท้ายนี้คนดูคอยกันหนักมากและติดตามชมผ่านทั้งทางช่อง GMM25 และ ดูย้อนหลังกับบนแพลตฟอร์ม iQIYI จนสร้างกระแสฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อัน 1 ทั้งเทรนด์โลก เทรนด์ไทย รวมถึงเทรนด์มาเลเซีย และติดเทรนด์ที่ 3 อีกหลายประเทศ งานนี้ทำเอา 4 หนุ่มหล่อสุดฮอต ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท – วสุธร ชัยจินดา , โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ปลื้มหนัก และขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับซีรีส์เรื่องตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบ โดยงานนี้ พีท – วสุธร ได้ฝากความรู้สึกมาถึงแฟน ๆ ของพวกเขาด้วย

พีท – วสุธร กล่าวว่า ” ผมขอเป็นตัวแทนซีรีส์และน้อง ๆ ทั้ง 3 คน ฟอร์ด บอส โนอึล มาขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ แฟนคลับทุกคนครับ ขอบคุณที่ติดตามพวกผม ชอบในผลงานของพวกผม และส่งกำลังใจมาให้พวกผมตลอดเวลา ขอบคุณพี่เมย์ อรวรรณ (ผู้จัด) , พี่เน ผู้กำกับ, ทีมโปรดักชั่น และทีมงาน มี มายด์ วาย ครับ ถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่มีพวกผมทั้ง 4 คนในวันนี้ พวกผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานที่ดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกเรื่อย ๆ นะครับ นอกจากจะมาขอบคุณแล้ววันนี้ผมก็มีอะไรอยากจะมาฝากทุกคนด้วย นั่นคือ เรามี Box Set ขายแล้วนะครับ สามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ม.ค. ปีหน้าเลยครับ โดยสั่งจองได้ผ่านทาง http://shop.memindy.com บอกเลยว่าคุ้มมาก และเร็ว ๆ นี้ จะมีรอบพิเศษกับงาน Special Episode ตอน Story of Love in The Air ใครที่ซื้อบัตรเพื่อดูรอบพิเศษนี้ไม่ทันไม่ต้องเสียใจนะครับ สามารถซื้อดู EP พิเศษ นี้ได้ผ่านทาง vinmo ครับ ส่วนใครที่มีบัตรแล้ว อย่าลืมไปเจอกัน 26 พ.ย. นี้ ที่ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน ครับ “

สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงาน สามารถสั่งซื้อและรับชมตอนพิเศษผ่านช่องทาง www.vimeo.com ซึ่งจะเปิด Presale ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:00 น. และเปิดให้รับชม วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:00 น.
#MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #StoryofLoveinTheAir

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส – โนอึล – ฟอร์ด – พีท” ขนทัพความสุขส่งท้ายปีมอบให้แฟน ๆ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” ในงาน “Seasons of Love in The Air Fan Meeting in Bangkok”

“Love in The Air” ปิดฉากอย่างสวยงาม จัดให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ ฟอร์ด – พีท – บอส – โนอึล ในงาน “Story of Love in The Air”

ปังไม่ไหว !! บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air Open Heartบัตรเกลี้ยงตั้งแต่ 3 นาทีแรกที่เปิดขาย

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ มาแรง!! ” บอส – โนอึล – ฟอร์ด – พีท ” ปลื้มใจกระแสซีรีส์ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงาน

ความปังเป็นเหตุ! “บอส – โนอึล” ปลื้มไม่หยุดหลังยอด Followers IG พุ่งทะยาน