“เต” แฮปปี้!! แฟนๆ อินเคมีคู่ “ปันปัน” ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

ต้องบอกว่าเป็นผลงานที่ทัชใจนักแสดงหนุ่ม “เต-ตะวัน วิหครัตน์” เบอร์แรงเลยทีเดียว กับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” จาก “GMMTV” งานนี้เจ้าตัวยังแฮปปี้สุดๆ ที่คนดูอินกับคาแรกเตอร์คุณชายเจ้าระเบียบ แถมยังถูกยกให้เป็นคู่ขวัญเคมีเฉียบกับสาว “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” อีกด้วย

“เต” เผยว่า “ดีใจและมีความสุขมากครับที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เป็นทีมนักแสดงที่เราสนิทกันอยู่แล้ว การทำงานเลยค่อนข้างราบรื่นมากๆ แถมเนื้อเรื่องยังเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งเป็นซีรีส์แนวที่ผมชอบและอยากเล่นอยู่แล้ว มากไปกว่านั้นเลยก็คือผมรับรู้ได้ว่าถ้าคนดูได้ดูเรื่องนี้แล้วจะไม่เครียด เพราะบทสนุกมากจริงๆ มีทั้งตลก กุ๊กกิ๊ก ดราม่า ครบทุกรส ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “เทมส์” ผู้สืบสายเลือดสกุลผู้ดี ทายาทเจ้าของห้างดัง เป็นสุภาพบุรุษมาดนิ่ง เจ้าระเบียบ จนบางครั้งดูเป็นคนแข็งทื่อที่ไม่ประสาเรื่องความรักเอาซะเลย บางครั้งทำให้มีปากเสียงบ่อยครั้งกับแฟนสาวสุดแซ่บอย่าง “หนึ่ง” ซึ่งรับบทโดย “ปันปัน” เหตุมาจากการที่เราเป็นคนหัวโบราณที่เอาใจผู้หญิงไม่เก่ง ซึ่งก็เป็นปัญหาความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่ให้แง่คิดกับคนดูได้ ส่วนการทำงานกับ “ปันปัน” เราคุ้นเคยและสนิทกันอยู่แล้ว เค้าเป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจแล้วก็มีวินัยมากๆ ทำให้ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดีครับ และผมก็ดีใจมากเลยนะครับเวลาอ่านคอมเมนต์ของแฟนๆ ในโซเชียลแล้วรู้ว่าเค้าชอบซีรีส์เรื่องนี้ดูแล้วสนุกคลายเครียด แถมยังชมคู่ของผมกับ “ปันปัน” ว่าเป็นเคมีที่เข้ากันมาก ขอบคุณทุกคนด้วยครับ และที่สำคัญผมมองว่าองค์ประกอบโดยรวมทั้งหมดในเรื่องนี้มันคือความลงตัวที่น่าสนใจและน่าติดตามชมมากๆ ครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “คู่แท้แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566 >>