“ฟลุ้ค-ณธัช” เข้าร่วมงาน SI-UK University Fair 2022 งานแนะแนวเรียนต่ออังกฤษและสหราชอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุด!

ผ่านไปแล้วงาน SI-UK University Fair – ที่ปรึกษาเบอร์หนึ่งด้านเรียนต่อ UK

SI-UK Thailand เอเจนซี่อันดับหนึ่งด้านการเรียนต่อสหราชอาณาจักรได้จัดงาน SI-UK University Fair 2022 ในวันพฤหัสที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในงานมีมหาวิทยาลัยจากสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์มาร่วมเปิดบูธให้คำแนะนำกับนักเรียนไทยกว่า 60 สถาบัน โดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลามจนทำให้พื้นที่ที่จัดงานดูเล็กไปขนัดตา ทางผู้จัดงานเผย ตัวเลขผู้ที่สนใจเรียนต่อสหราชอาณาจักรมีเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ในส่วนของผู้ให้คำปรึกษาของบริษัท หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม Consultants ก็เต็มไปด้วยผู้รอรับคำปรึกษาเรียนต่อสหราชอาณาจักร โดยผู้ให้คำปรึกษาสามารถให้คำแนะนำอย่างตรงจุดและเป็นกันเอง และตอบทุกข้อสงสัยก่อนที่จะสมัครเรียนต่อโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยภายในงานนี้มีนักแสดงหนุ่ม ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร เข้าร่วมงานด้วย หลังจากที่ ฟลุ้ค-ณธัช เปิดธุรกิจคาเฟ่ “ร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE” เป็นไปได้สวย ขายดิบขายดี จนเป็นคาเฟ่ที่น่าเข้าย่านพัฒนาการ ในส่วนของคิวงานซีรี่ย์ก็ยังท็อปฟอร์ม ล่าสุดฟลุ้คเองแย้มไว้ว่า ฟลุ้คเองก็เล็งหาข้อมูลเรียนต่อเผื่อเป็นประโยชน์สำหรับในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อสหราชอาณาจักร หรือไอร์แลนด์ สามารถติดต่อ SI-UK Thailand เพื่อรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเมื่อสมัครเรียนกับทาง SI-UK จะเพิ่มโอกาสได้รับการตอบรับจากมหาวิทยาลัย โดยอัตราการตอบรับเข้าเรียนอยู่ที่ 98% และทาง SI-UK ยังเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

#เจ้าแก้มก้อน #Fluke_Natouch

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2