“ใบเฟิร์น-ไอซ์ พาริส-โบกี้ไลอ้อน” ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์ ชวนเช็คอินแลนมาร์คสุดว้าว กับเหล่าคาแรคเตอร์ LINE FRIENDS ที่งาน “centralwOrld Embracing Happiness 2023”

  • ตระการตา ต้นคริสต์มาสยักษ์ 40 ม. สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแลนด์มาร์คถ่ายรูปสุดน่ารักจากคาแรคเตอร์ระดับโลก LINE FRIENDS ทั่วศูนย์ฯ พร้อมการประดับไฟสุดระยิบระยับกว่าล้านดวง และชมโชว์พิเศษ Synchronized Musical & Lighting show on the panOramix Screen
  • ปรากฎการณ์ความสุขทั้งใน-นอกศูนย์การค้า จำลองบรรยากาศ Christmas, ช้อปตลาดของขวัญกว่าล้านชิ้นและของอร่อยสุดฟินจากร้านค้าแบรนด์ดัง สนุกกับคาแรกเตอร์สุดน่ารักจาก LINE FRIENDS ส่งต่อความสุขให้ทุกคน
  • เปิดตัวครั้งแรก บทเพลง “แสนวิเศษ” ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษโดย โบกี้ ไลอ้อน เฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น และไฮไลต์สุดตระการตาครั้งแรกของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมการแสดงของศิลปินชื่อดัง ไอซ์ พาริส

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ จัดงานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส centralwOrld Embracing Happiness 2023สัญลักษณ์การเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย กับต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยความสูงกว่า 40 เมตร พร้อมเนรมิตด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เชื่อมโยงโมเม้นต์แห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่พร้อมแจกความน่ารักสดใสกับ LINE FRIENDS และผองเพื่อนที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก เป็นของขวัญสุดพิเศษแด่คนไทยทั่วประเทศและนักท่องเที่ยวทั่วโลก ภายในงานฟินไปกับบทเพลงพิเศษจาก โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ที่แต่งขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้นคือเพลง “แสนวิเศษ” (รับชมมิวสิควีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/FG8owyjVjEI  ) โดยเนื้อเพลงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่อบอุ่นที่มีคนที่เรารักอยู่ข้างๆกายในทุกเทศกาลเพื่อส่งมอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยทั่วประเทศเหมาะกับช่วงเวลาที่พิเศษของผู้คนมากมายกับการฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปด้วยกันในช่วงปลายปี ต่อด้วยเพลงสนุกๆจากศิลปินชื่อดังอย่าง ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต และปิดท้ายอย่างสวยงามตระการตาไปกับโชว์ยิ่งใหญ่จาก ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่เปิดตัวอย่างอลังการออกมาจากกล่องของขวัญขนาดใหญ่ เรียกเสียงปรบมือและความประทับใจจากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลาม

สนุกกับ Christmas Happening ต่อเนื่องถึงสิ้นปี

นอกจากขบวนพาเหรดและซานต้าโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่มีในทุกๆปี  ยังมีจุดเด่นคือต้นคริสต์มาสยักษ์สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความสูงกว่า 40 เมตร ประดับประดาไฟสวยงามพร้อม LINE FRIENDS และผองเพื่อน ใน 5 จุดสุดอลังการ อาทิ Holiday Party Space, Music Space, Dazzling Space , Santa Work Space และ Space of Happiness with endless celebration ภายในบริเวณหน้าลานสแควร์ เอ ดื่มด่ำบรรยากาศไปกับ Zynchronize Musical & Lighting show on the panOramix Screen รอบเวลา 19.05 น. ของทุกวัน ความสุขปลายปีในรูปแบบ Festive theme park กับ “centralwOrld Happiness Village ณ ลานสแควร์บี จากเหล่าพันธมิตรพร้อมด้วยแบรนด์ชั้นนำมากมาย ส่วนด้านในศูนย์การค้าจะมีจุดถ่ายภาพโซนเซ็นทรัลคอร์ท ตลาด Gift Market คัดสรรสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่นแบรนด์ดัง ช็อกโกแลตและขนมสุดพิเศษให้เลือกช้อป ณ ชั้น 1 โซนอีเดน และโซนบีคอน เริ่ม 13 ธ.ค.65 – 8 ม.ค.66 ชมความน่ารักและช้อปสินค้า minini จาก LINE FRIENDS ที่แรกในไทยที่มาพร้อมกับคาเฟ่สุดน่ารักมีขนมและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ณ ชั้น 1 โซนบีคอน ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ.66   พร้อมเปย์ความสุขส่งท้ายปี กับแคมเปญ Happy Everyday Tap & Go with Mastercard  ช้อปรับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านดังทั่วศูนย์การค้า มากกว่า 200 ร้านค้า ที่เข้าร่วมในแคมเปญ วันนี้ – 30 พ.ย. 65

เซ็นทรัลเวิลด์เป็นแลนด์มาร์คแหล่งรวมของคนรักเสียงดนตรีอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับช่วงปลายปีนี้คือcentralwOrld Music Heal เป็นการรวมพลัง นักดนตรี นักประพันธ์เพลง และศิลปินวัยรุ่นชั้นแนวหน้า ได้แก่ Sarah salola, DoubleBam, jiqqkoe,YourMOOD, Patrickananda และ Jeff Satur มาร่วมกันมอบความสุขด้วยบทเพลงดังที่นำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านการบรรเลงในรูปแบบออร์เคสตราร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสร้างความสุขและส่งต่อกำลังใจผ่านเสียงดนตรีให้กับคนไทยทุกคน สำหรับปลายปีนี้จะเป็นปีที่ 3 ที่จะมาในรูปแบบ Symphony of Thai ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ฟังสดพร้อมกัน 29 พ.ย.65 เวลา 17.00-18.00 น. เวทีลานสแควร์ เอ  สำหรับเดือนธันวาคมพบกับ centralwOrld Countdown Music festival show โดยมีศิลปินที่จะมาสร้างความสนุกให้ทุกคน ได้แก่ Doublebam 21 ธ.ค., Tangmo The Voice 22 ธ.ค.,TewTer 23 ธ.ค., Prang Kannarun 24 ธ.ค., Gob Saovanit & Keila 25 ธ.ค., HYBS 26 ธ.ค., No One Else 27 ธ.ค., Sarah salola 28 ธ.ค., Pure The Voice 29 ธ.ค. และปิดท้ายกับเอนเตอร์เทนเม้นต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย ในวันที่ 31 ธ.ค. 65

เซ็นทรัลเวิลด์อัดแน่นความสุขทุกรูปแบบที่ทุกคนรอคอยสมกับที่เป็น World Best Festive Destination ฉลองความสุขช่วงปีใหม่พร้อมกันทั่วโลก พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมจากบริษัทชั้นนำในเมืองไทยมากมายมาร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดีที่สุดในใจกลางเมืองที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน ฟิน และอิ่มอร่อยในทุกๆวัน โดยอยู่ภายใต้การดูแลคุมเข้มตามมาตรการยกระดับขั้นสูงสุดเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+ รวมถึงมาตรการความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน” ในงาน centralwOrld Embracing Happiness 2023  ตั้งแต่วันนี้ – 1 มกราคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

#CentralPattana  #centralwOrld  #CTWWorldBestFestive #CTWEmbracingHappiness2023 #EmbracingHappiness2023 #LINEFRIENDS #LINEFRIENDSThailand

ที่มา:  แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

วินาทีประวัติศาสตร์ กระหึ่มโลก ผู้คนนับแสนร่วมเคาท์ดาวน์สู่ศักราชใหม่ 2023 ณ ‘เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia’ หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ยืนหนึ่ง แลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย

“โบกี้ไลอ้อน” สุดปลื้ม “แสนวิเศษ” เพลงดังปังทั่วประเทศ ขึ้นแท่นเพลงฮิตในบรรยากาศแห่งความสุขปลายปี >>

กระหึ่มระดับโลก เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia เตรียมฉลอง เอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดตลอดกาลของไทย ในงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2022” ย้ำคุมเข้ม สะอาด มั่นใจ

CenterPoint Gallery โปรเจ็กท์ที่ 12 “ I – Jerd Textile Art Exhibition ” ศาสตร์และศิลป์จากสิ่งทอ…กับความงดงามที่น่าหลงใหล