“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

เรียกว่าพอได้ทำงานที่ชอบกับคาแรกเตอร์ที่สนุกโดนใจ งานนี้นักแสดงสาวสวย “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” เลยออกอาการแฮปปี้เบอร์แรง ล่าสุดกับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROSจากGMMTV” แถมยังได้รับคำชมจากคนดูว่าเนื้อเรื่องสนุกและตีบทได้แตกกระจายเลยทีเดียว

“ปันปัน” เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ทั้งเป็นแนวที่ชอบ มีเนื้อเรื่องที่สนุก และได้ร่วมงานกับ “พี่เต-ตะวัน” ซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว เรื่องนี้หนูรับบท “หนึ่งนาเรศ” ค่ะ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ สวย เก่ง มั่นใจ มีความเป็นผู้นำสูง ชอบเอาชนะ ในเรื่องเล่นเป็นแฟนกับ “พี่เต” ซึ่งเขามีคุณแม่คือ  “พี่แหม่ม-คัทลียา” ที่ทั้งรักทั้งหวงเขามากๆ ซึ่งคาแรกเตอร์หนูจะเป็นคนพูดจาตรงๆ ทำให้ไม่ถูกชะตากับว่าที่แม่สามีอย่าง “พี่แหม่ม” ตั้งแต่แรกที่เจอกัน จึงเป็นที่มาของเรื่องราวที่ต้องมีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลาที่เจอกัน ซึ่งการทำงานครั้งนี้สนุกมาก บรรยากาศในกองถ่ายทำเฮฮาและไม่เครียดค่ะ ที่สำคัญยิ่งได้อ่านคอมเมนต์ของแฟนๆ ยิ่งทำให้หนูใจฟูมากค่ะ ส่วนใหญ่ชมว่าเราทำการบ้านกับคาแรกเตอร์ที่ได้รับมาดี ตีบทแตก และก็ชอบเนื้อหาที่นอกจากจะให้ความสนุกกับคนดูแล้ว ยังให้แง่คิดดีเกี่ยวกับเรื่องการคบคันด้วยว่า บางเรื่องเป็นปัญหาเล็กๆ ที่ถ้าไม่ได้จับเข่าคุยกัน ก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ในวันข้างหน้า ยังไงปันก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ ส่วนใครจะอยู่ทีมปันว่าที่ลูกสะใภ้สุดแซ่บ หรือทีมว่าที่แม่สามีจอมเนี้ยบ ก็เลือกทีมเชียร์ได้ตามใจชอบเลยค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-ปันปัน-พลอย พร้อมทัพดารา ยลโฉมรองเท้าสุดหรู Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน >>

“กัน” เสิร์ฟความน่ารักสดใส!! ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“มุก” โชว์เสียงใสทัชใจแฟนๆ ในเพลง “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” ประกอบซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS

“เต” แฮปปี้!! แฟนๆ อินเคมีคู่ “ปันปัน” ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>