“มุก” โชว์เสียงใสทัชใจแฟนๆ ในเพลง “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” ประกอบซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS

เป็นสาวเสียงใสที่ไม่ว่าจะคว้าไมค์มาร้องเพลงทีไรก็ชวนให้คนฟังอินตามทุกที สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” กับซิงเกิ้ลจังหวะสนุกสนาน “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” (Be Mine) ประกอบซีรีส์            “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROSจากGMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับยิ้มปลื้มที่ได้ทำงานเพลงแนวถนัด แถมกระแสตอบรับยังดีเกินคาด แฟนๆ แห่เต้นตามใน TikTok กันสนั่นเลยทีเดียว

“มุก” เผยว่า “มุกมีความสุขทุกครั้งที่ได้จับไมค์ร้องเพลงค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่มุกรัก ซึ่งเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมุมมองความรักของผู้หญิงในเรื่องทั้ง 3 คนคือ “แก้วเกล้า” ซึ่งเป็นบทที่มุกเล่นในเรื่องนี้ กับ “หนึ่งนาเรศ” (รับบทโดย ปันปัน-สุทัตตา) และ “นรียา” (รับบทโดย ฟิล์ม-รชานันท์) ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นคนที่คลั่งรักมากๆ ถึงขนาดที่เจอศึกหนักโดนว่าที่แม่สามีกีดกันเรื่องความรัก ยังไม่ยอมแพ้ ขอต่อสู้เพื่อคนที่รักเท่านั้นก็พอค่ะ สำหรับเพลงนี้มี 2 เวอร์ชั่นค่ะ เวอร์ชั่นผู้ชาย “ฟลุ๊ค-กวิน” เป็นคนร้อง ก็ถือว่าร้องไม่ยาก ด้วยเมโลดี้และวิธีการดีไซน์เสียงร้องที่เป็นแนวถนัดของมุกอยู่แล้ว โดยได้ “พี่แอ้ม” (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้ ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน และมุกเล่นเรื่องนี้ด้วย เลยทำให้เราเข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหนค่ะ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับฟีดแบ็กที่ดีมากๆ มีคนมาเต้น Cover ตามใน TikTok เยอะเลย ดูแล้วน่ารักมากๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้และซีรีส์ไว้ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” (Be Mine) จากเสียงร้องของ “มุก-วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” เสิร์ฟความน่ารักสดใส!! ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“เต” แฮปปี้!! แฟนๆ อินเคมีคู่ “ปันปัน” ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

ห้างโรบินสัน คอลแลปส์แบรนด์ยีนส์ไทยและอินเตอร์ชั้นนำ จัดบิ๊กแฟร์ “ROBINSON JEANS 2022” คว้า 3 หนุ่มฮอต TRINITY “เติร์ด–ปอร์เช่–แจ๊คกี้” และทัพดารายีนส์ไอคอนนิก อัปเดตเทรนด์ยีนส์บนแฟชั่นรันเวย์สุดปัง พร้อมว้าว! กับ EXHIBITION ยีนส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>