ฟินเบอร์แรง! มาย-อาโป จัดเต็มทุกโมเมนต์สุดน่ารัก ในงาน “Glow Your Way Festively” Giffarine x Mile & Apo >>

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างน่าประทับใจ สำหรับงาน Glow your Way Festively” Giffarine x  Mile & Apo เปิดตัวพรีเซนเตอร์ Gifferine HYA Pre-Serum อย่างเป็นทางการ  ยิ่งใหญ่!จัดใหญ่จัดเต็ม! ที่ได้เนรมิตลาน ริเวอร์ พาร์ค ไอคอน สยามให้กลายเป็นพื้นที่ของเหล่าคนรักมายอาโป งานนี้มีแฟนๆ ผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรม ในงานกว่า 1,000 คน   บอกเลยว่างานนี้สมการรอคอยของเหล่าแฟนด้อมทั้งไทย  ทั้งอินเตอร์กันอย่างแน่นอน และเชื่อว่าหลายๆ คนคงได้ฟินกับทุกโมเมนต์ของ 2 หนุ่มในงานนี้

บอกเลยว่างานนี้ กิฟฟารีน ตั้งใจจัดเต็มให้กับเหล่าแฟนๆ ของ 2 หนุ่ม มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของ Giffarine Hya Pre-Serum ให้ได้สัมผัสความน่ารักอย่างเต็มที่ ทั้งกิจกรรมโฟโต้บูธ ที่เสมือนว่ามี มายอาโป มายืนถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เล่นเอาบรรดาแฟนคลับได้ฟินก่อนเริ่มงานกันเป็นแถวๆ

เริ่มเปิดเวทีกันด้วยความพิเศษ จากแขกรับเชิญคนพิเศษ เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) หรือหนึ่งหนุ่มนักแสดงจาก KinnPorsche The Series ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วนั้นเอง และยังเป็นเจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง และแค่เธอ มาโชว์เสียงร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน งานนี้แฟนๆ พากันร้องตามกันได้ทุกคน เรียกเสียงกรี๊ดและความประทับใจ ถือเป็นอีกโมเมนต์สุดพิเศษเลยทีเดียว

และแล้วชั่วโมงที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ หนุ่ม มายอาโป ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีในลุคสุดเท่ หล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลมแทบจับกับความหล่อออร่านี้ ซึ่งทั้งมายและอาโป ต่างมาร่วมแชร์ทริคในการดูแลผิวให้เนียนใส แบบมายอาโป กับผลิตภัณฑ์ Giffarine Hya Pre-Serum พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาไปพร้อมๆ กัน และพูดถึงบรรยากาศสนุกๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และต่อกันด้วยการเริ่มกิจกรรมที่ทุกคนเฝ้ารอกับ  “Glow your Way Festively” Giffarine x  Mile & Apo งานนี้ 2 หนุ่ม มายอาโป เตรียมเพลงเพราะๆ มาอ้อนแฟนด้อมกันอย่างเต็มอิ่ม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานริเวอร์  ไอคอน สยาม ซึ่งในระหว่างนี้ 2 หนุ่มหยอกล้อ เล่นมุกกันอย่างโบ๊ะบ๊ะ สนุกสนานเรียกรอยยิ้มและความฟินจากเหล่าแฟนด้อมไม่มีหยุด

จบท้ายงานด้วยความประทับจิตประทับใจ เชื่อว่าเหล่าแฟนด้อม รวมถึง 2 หนุ่ม มายอาโป ต่างอิ่มอกอิ่มใจและฟินไปกับงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน และครั้งหน้ากิฟฟารีนจะจัดใหญ่จัดเต็มอีกขนาดไหน เหล่าแฟนด้อมอย่าลืมติดตามกัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่พรีเซ็นเตอร์ 2 หนุ่มของเราไว้วางใจกับ Giffarine HYA Pre-Serum จะได้หน้าใสเด้ง เนียนนุ่ม แบบมายอาโป กันนะจ๊า

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial  IG: Giffarinebrand, Line :  @giffarinethailand, Shoppee และ Lazada

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

เริ่มปีอย่างปัง “มาย-ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหาร ค่ายเพลง Be On Cloud Music >>