แฟนๆ เตรียมเฮ “กลัฟ-เจนี่” ปล่อยพลังฟิน ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ละครที่ทุกคนรอคอย เต็มอิ่ม 5 วันรวด เริ่ม 1 ธ.ค. นี้ >>

เตรียมนับถ้อยหลังพร้อมปะทะความฟินกับละครที่ทุกคนรอคอย “มัดหัวใจยัยซุตาร์” เมคอัพอาร์ติสต์หนุ่มที่ทุ่มสุดตัว เพื่อมัดหัวใจซุปตาร์สาวรุ่นพี่ ทางช่อง 3 เพียงปล่อยทีเซอร์มาเรียกมาน้ำย่อยก็ปังสมฉายา ผู้จัดอลังการดาวล้านดวง “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ค่าย ฮู แอนด์ ฮู จำกัด กำกับโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร กับการคัมแบคของนักแสดงตัวแม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ประกบพระเอกน้องใหม่แกะกล่อง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ทำชวนจับตามองกับความเคมีเคใจ พร้อมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ฐากูร การทิพย์นิศาชล ต้วมสูงเนินเปรมณัช สุวรรณานนท์ศกุนตลา เทียนไพโรจน์มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ดารณีนุช ปสุตนาวินจริยา แอนโฟเนพัสกร พลบูรณ์ และ ฯลฯ 

โดย พี่ไก่ วรายุฑ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่องนี้ไว้ว่า บางคนก็คิดว่าการแต่งหน้าจะต้องเป็นผู้หญิง แต่ในโลกของความเป็นจริงก็มีผู้ชายที่แต่งหน้าได้เหมือนกัน อยากให้แฟนละครมาสนุกเอ็นจอยกับสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้เพราะส่วนมากพี่ไก่จะทำละครพีเรียด ละครรัก แต่อันนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่ารักออกแนวสมัยใหม่ พี่ก็ต้องทำการบ้านกับสิ่งใหม่ๆ ที่เราอยากจะถ่ายทอดออกมา” 

ด้าน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ได้พูดถึงการกลับมาทำงานในเรื่องนี้ว่า “แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกันเพราะเราก็หายจากหน้าจอประมาณ 4 ปีกว่าแล้ว น้องเคยบอกว่าเล่นกันเราแล้วเกร็งเราเองก็เกร็งเหมือนกัน ส่วนตัวเหมือนได้ปัดฝุ่นใหม่ต้องมารื้อฟื้นอะไรใหม่ๆ เรื่องนี้เจนี่กับกลัฟเราเล่นกันค่อนข้างเรียลลิตี้ใช้ความรู้สึกจริงๆ ไม่เชิงว่าเป็นละคร เจนว่าเรื่องนี้เป็นละครที่ดูแล้วรู้เพลินๆ และยิ้มไปกับมันแน่นอน”

และพระเอกน้องใหม่ กลัฟ คณาวุฒิ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทที่ได้รับว่า “บทนี้ค่อนข้างจะไกลตัวผมมาก เพราะด้วยอาชีพที่พระเอกทำเป็นอาชีพที่ผมไม่คิดจะลองทำ คือการเป็นช่างแต่งหน้า ด้วยความที่เราเป็นเด็กผู้ชายผมก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้าอะไรอยู่แล้ว แต่พอได้มารับคาแรคเตอร์นี้ก็ต้องศึกษาวิธีการแต่งหน้าในระดับหนึ่งเลยครับ เรื่องนี้ทำให้ผมได้ลองท้าทายตัวเองหลายอย่างเหมือนกันรวมถึงการเล่นดราม่า แต่เราโชคดีครับที่ได้พี่เจนี่มาคอยเทรนด์ คอยให้คำปรึกษา” 

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ประพันธ์ โดย เนตรภัคตรา บทโทรทัศน์ โดย ชมณัย และ ตาวัน เป็นละครแนว โรแมนติก-คอมเมดี้ ว่าด้วย รัฐกร หรือ  กั๊ต (กลัฟ คณาวุฒิ)  เมคอัพอาร์ติสต์หนุ่มและเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังแอบหลงรักซุปตาร์สาวอย่าง วาสิตา หรือ คุณวา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) มาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าหญิงสาวจะมองว่าเขาเป็นเพียงน้อง(สาว)คนหนึ่งเท่านั้น แต่แล้วก็ดันเกิดเรื่องผิดพลาดขึ้นมา วาสิตาตั้งท้องกับชายหนุ่มอย่างโดยไม่ได้ตั้งใจ และได้รู้ความจริงว่าเขาไม่ได้เป็นน้อง(สาว)อย่างที่เธอเข้าใจ และเขาไม่ได้เป็นอย่างที่คนทั้งประเทศคิด เพื่อพิชิตหัวใจของหญิงสาว รัฐกรจึงต้องพิสูจน์ตัวเองทุกอย่างเพื่อให้วาสิตาได้รับรู้ถึงความรักที่แท้จริงของเขา แม้ว่ามันจะมีอุปสรรคมากแค่ไหนเขาก็ไม่หวั่น 

 รอติดตามความฟิน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันเต็ม! ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 1 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ! ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมออนไลน์ได้ทาง 3Plus Application 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>