“เดอะ ครีปเปอร์” ออกอาละวาดโหด สับ กระชากขวัญถึงหน้าโรง จัดเต็มความสยอง ท้าเหล่าสาวกใจกล้าร่วมพิสูจน์ Jeepers Creepers: Reborn พร้อมกัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ออกโฉบกระชากขวัญชาวเมืองทั่วทั้งกรุงเทพฯกันไปแล้วกับปีศาจอสูรกายนักล่า “เดอะ ครีปเปอร์” ปีศาจอมตะผู้ไม่มีวันตายจากภาพยนตร์สยองขวัญในตำนานที่เคยฝากความสยองไว้ในความทรงจำของใครหลาทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับการกลับมาอีกครั้งกับฤดูกระชากหัว “Jeepers Creepers: Reborn” ซึ่งล่าสุดจัดฉายแรกของภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ท่ามกลางความคึกคักของเหล่าวัยรุ่นที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่

นอกจากนี้บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยความสยองของ “ปีศาจเดอะครีปเปอร์” ที่ยืนรอโฉบกระชากขวัญผู้เข้าชมอยู่หน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์ เรียกเสียงกรี๊ด และสร้างความตกใจให้กับเหล่าผู้กล้ากลุ่มแรกที่ได้มาร่วมท้าพิสูจน์ความผวาผ่านหน้าจอภาพยนตร์ในครั้งนี้

ระวังหัวให้ดี เตรียมวิ่งหนีให้ทัน เพราะในครั้งนี้มันกลับมาเพื่อโฉบไม่เลือก บุกเทศกาลสยอง พร้อมโฉบขวัญทุกคนแบบเอาจริง ล่าจริง โหดจริง!! “Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมเข้าสู่ฤดูล่ามนุษย์ครั้งใหม่! จำหน้ามันให้ชัดๆ “เดอะครีปเปอร์” อสูรกายสุดโหดที่ไม่มีวันตาย ตำนานความสยองที่ทำให้ทุกคนต้องผวาทุก 23 ปี “Jeepers Creepers Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด” ใครเป็นแฟนตัวจริงไม่ควรพลาด 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์