MCHOICE มอบความสุขสุดฟินเอาใจแฟนคลับ ในงาน “MCHOICE FANS DAY 2022” “มีน-ปิง” นำทีมเสิร์ฟความสนุกจัดเต็มคาราเบล!!!!

เสิร์ฟความสนุกแบบจุกอกโดนใจแฟนคลับกันสุดๆ สำหรับงาน MCHOICE FANS DAY 2022”Central World Live ภายใต้การบริหารงานของ ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง HIVESALON) ที่ได้จัดกิจกรรมตอบแทนความรักให้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มหล่อสาวสวยของ MCHOICE นำโดย มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์, เอส-ศุภ สง่าวรวงศ์, เซฟ ไซสวัสดิ์, จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, เบสท์-เจนวิทย์ ตั้งตระการ, ภัทร-สุวภัทร ศรีมงคล, แม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ, กันกัน-กัญจน์ เตียวสุวรรณ, แซม-พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์, ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์, แม็ก-นครินทร์ จูงอานุภาพ, บอส-ธปณัฐ อธิคมโภคิน, ฮาร์ท-ภูริพัฒน์ รัตนพราว, นุ-พจนกร อภิพัชรโภคี (รับเชิญ), ปอนด์ – พลวิชญ์ เกตุประภากร และ ป่าน-ณัชชา เชื้อแดง เรียกว่าทุกคนจัดเต็มความสนุกพร้อมมอบความสุขสุดฟินให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดและสนุกสนานกับกิจกรรมมากมาย ทั้งร้องทั้งเล่นเต้นโชว์กันสุดพลัง แถมยังมีของขวัญสุดพิเศษมามอบให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มยิ้มกลับบ้านกันถ้วนหน้า

เริ่มต้นความสนุกแรกก็ไม่ธรรมดาทั้งร้อง ทั้งเต้นกันชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ของ ปิง-แซม กับเพลง ใครเพื่อนแก ต่อด้วยลีลาการร้องการเต้น เพลง ตกหลุมรักรอบที่ล้าน ของ บอส เซฟ ตามมาด้วย ปิง-แซม ที่ขอโชว์เต้นบ้างกับเพลง BOOM ด้าน แม็กกี้-มีน-จั๊ม-กันกัน-เอส ก็ไม่น้อยหน้าเต้นเพลง The EVE เอาใจแฟนๆ กันสุดพลัง และปิดท้ายด้วยโชว์ของสองหนุ่มคู่จิ้นกระแสฮอตอย่าง มีน-ปิง ก็สาดโมเมนต์มุ้งมิ้งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กันสุดฤทธิ์ และปิดท้ายด้วยโชว์ของสองหนุ่มคู่จิ้นกระแสฮอตอย่าง มีน-ปิง ก็สาดโมเมนต์มุ้งมิ้งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กันสุดฤทธิ์

หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงของเกมการแข่งขันที่ทั้งฮาทั้งฟิน โดยเฉพาะเกมเก้าอี้ดนตรี และ GROUP PHOTO ที่แต่ละทีมต่างแข่งขันกันอย่างสนุกสนานเพราะทั้งแฟนคลับและศิลปินต่างได้ใกล้ชิดกันและกันมากยิ่งขึ้น ก่อนจะไปลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากเหล่าศิลปินที่ตั้งใจเลือกซื้อและคัดสรรมาเพื่อแฟนๆ ทุกคน เพราะของขวัญทุกชิ้นล้วนมีเรื่องราวและความหมายที่ลึกซึ้งเหมือนเป็นตัวแทนของศิลปินเจ้าของของขวัญชิ้นนั้นๆ บอกเลยว่าคนที่ได้ฟินแก้มแตกไปตามๆ กัน

นอกจากนี้ผู้บริหารคนเก่งพี่ก้อง ยังใจป้ำแจกชุดของขวัญสุดพิเศษชุดใหญ่ให้แฟนคลับไว้ซัพพอร์ตศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบและชื่นชมแบบจุกๆ และปิดท้ายกับโชว์สุดปัง 4 เพลงรวดจาก EVENING SUNDAY ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น ปล่อยพลังดนตรีกระแทกอกกระแทกใจแฟนๆ ที่มาร่วมงานได้เต็มอิ่มทุกโมเมนต์พร้อมส่งท้ายให้แฟนๆ ได้เก็บความทรงจำดีๆ ในวันนี้กับกิจกรรมไฮทัชแบบตัวต่อตัวส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยความสุขกันถ้วนหน้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง