“Butterfly” (บัตเตอร์ฟลาย) ซิงเกิ้ลแรกสู่บ้านใหม่ “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” เพลงรักเหงาๆ ฟีลเซ็กซี่ สะท้อนความรู้สึกทุกมิติ จาก “CDGuntee” >>

 เดินทางตามแพชชั่นด้วยการเป็นศิลปินอิสระจนสร้างเพลงดังมามากมายอาทิ Microphone (170 ล้านวิว) , พระเอกลิเก (38 ล้านวิว) , อะไรครับเนี่ย (10 ล้านวิว) สำหรับ CDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์) ศิลปินหนุ่มที่ผสมผสานศิลปะของทั้งการแสดง เต้น ร้อง และแร็ป เข้าด้วยกันได้ จนสามารถ ทำเพลง ร้องเพลง และเพอร์ฟอร์มข้ามแนวดนตรีที่แตกต่างได้อย่างราบรื่น ตั้งแต่ ป๊อบ อาร์แอนด์บี ไปจนถึงฮิปฮอป โดยล่าสุดพร้อมแล้วกับการเปิดตัวในนามศิลปินค่าย “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อButterfly” (บัตเตอร์ฟลาย) ซึ่งซีดีได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆในสิ่งที่ไม่เคยทำร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “SPATCHIES”(สแปทชี่ส)  ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมไปถึงการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเอ็มวีเพลงนี้ที่ได้ “โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน” (น้องสาว ชิน-ชินวุฒ) มาออกแบบท่าเต้นและเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ให้อีกด้วย

                สำหรับเพลง Butterfly” (บัตเตอร์ฟลาย) นั้นเป็นเพลงรักเหงาๆ ฟีลเซ็กซี่ที่พูดถึงความรักในรูปแบบที่ค่อนข้างเหงาๆเสมือนตัวเองอยู่ในห้องแห่งหนึ่งที่มองออกไปนอกหน้าต่างได้เห็นเมืองที่มีแสงสี แต่กลับรู้สึกเงียบเหงากว่าที่ควรจะเป็น โดยเปรียบผีเสื้อตัวหนึ่งที่เหมือนเป็นใครสักคนที่อยู่ในห้องร่วมกัน เป็นผีเสื้อที่มีค่าและมีความหมายกับเรามาก เพราะผีเสื้อทำให้มีความรู้สึกหลากหลายทั้ง สวย มีสีสัน มีเสน่ห์ ดูเซ็กซี่แบบครบรส จึงใช้ผีเสื้อเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์ในการเล่าเรื่องในเพลงนี้ที่เปรียบเสมือนผู้หญิงคนหนึ่งนั่นเอง โดย “ซีดี กันต์ธีร์” เผยถึงที่มาการร่วมงานกับโซนี่และซิงเกิ้ลแรกนี้ว่า

                 “ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับทาง โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ คือแต่ก่อนผมทำเพลงกับ น็อต SPATCHIES (สพัชญ์นนทน์ รัตนชยามร) มานานมากแล้วครับ ตั้งแต่เพลง ‘อะไรครับเนี่ย’ , ‘พระเอกลิเก’ รวมอีกหลาย ๆ เพลง ผมก็รู้สึกแฮปปี้กับโปรดิวเซอร์คนนี้  พอรู้ว่าน็อตอยู่โซนี่และมาชวนผมพอดี และผมยังได้ทำผลงานในรูปแบบของตัวเองเหมือนเดิม ยังลงในชาแนลของตัวเองได้อยู่ และที่นี่มีแพลน มีโปรเจ็คต์ มีทีมที่คอยซัพพอร์ตเราในแบบที่เป็นเราด้วย เลยเลือกที่จะอยู่กับโซนี่ครับ

                ส่วนเพลง ‘Butterfly’ เพลงล่าสุดที่ทำกับโซนี่ ถามว่าเปลี่ยนจากเดิมไหม ก็อาจไม่ได้ใช้คำว่าเปลี่ยน แต่อาจเป็นในแบบใหม่ในแบบตอนนี้มากกว่า เพลงนี้ห่างจากซิงเกิ้ลก่อนของผมประมาณ 9 เดือนครับ ในเพลงนี้ก็มีแร็ป  มีร้องเมโลดี้  มีเต้น และมีทั้งแอ๊คติ้งด้วย   จึงค่อนข้างเอาตัวเองในทุกอย่างที่เคยทำในทุกมิติที่เราอยากมาลองทำแบบนี้สักเพลง อีกอย่างเป็นเพลงช้าด้วย เนื้อหามันก็เกี่ยวกับที่ผมเห็นผีเสื้อแล้วรู้สึกว่ามันเป็นซิมโบลิค (Symbolic) ของความที่มันมีความสวยงาม มีความเซ็กซี่ มีความสีสัน มันมีเสน่ห์ และผมก็รู้สึกว่ามันเป็นในช่วงชีวิตที่ผมก็อยู่ในเมืองใหญ่ ๆ กว้าง ๆ และเหงา ๆ และผมก็รู้สึกว่าผมได้รับพลังงานดี ๆ อะไรบางอย่างที่เหมือนเป็นผีเสื้อ ที่สามารถทำให้ผมมีรอยยิ้มได้ รู้สึกเห็นความสวยงาม ก็เลยถ่ายทอดออกมาครับ ดนตรีจะเป็นแนวอาร์แอนด์บีมีแร็ปมาผสม เป็นเพลงที่ผมเขียนเองหมดเหมือนตอนเป็นศิลปินอิสระ  ด้านดนตรีก็ปรุงกับ SPATCHIES จนผมชอบที่สุดเหมือนเดิม เป็นเพลงที่เป็นตัวตนของผม และยังได้โซฟี่มาคิดท่าเต้นและเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ด้วย จริงๆเรารู้จักกันมานานมากแล้ว  นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน อยากให้ไปลองติดตามฟังกันครับในทุกแพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง ฝากเอ็มวีด้วยครับ”

                ติดตามซิงเกิ้ลแรก “Butterfly” (บัตเตอร์ฟลาย) ของศิลปินหนุ่ม CDGuntee”(ซีดี กันต์ธีร์) ได้แล้ววันนี้ทั้งทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งJOOX / Apple Music / Spotify พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีดีได้ที่

FB : https://www.facebook.com/gunteeofficial

Instagram : https://www.instagram.com/gunteee/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@cdgunteee

YouTube: https://www.youtube.com/@GunteePitithanOfficial

Spotify: https://open.spotify.com/artist/6hzuCOHEv2eDQrxfQWFbp7

และเว็บไซด์  www.sonymusic.co.th

 

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้ที่ 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พุ่งต่อ! CDGuntee กับงานภาพสุดอินเตอร์ ใน MV ‘HOP OUT’ ผลงานกำกับ ของ จีน คำขวัญ >>

ญี่ปุ่นชอบ! CDGuntee ไม่รอช้า ปล่อย “ความเหงาที่ซัดมา” (Loneliness) บนรายการดัง “THE FIRST TAKE”! >>

กิต – three man down” อินจัดลีลา CDGuntee โพสแชร์คลิป “the first take” >>

CDGuntee ชวนนั่งไทม์แมชชีนย้อนวัยเด็ก ผ่านเพลงใหม่ “ชิซุกะ” ดึง “นารา” ถ่ายทอด MV >>

สุดจัด! ศิลปินไทยคนแรกในรายการดังระดับโลก CDGuntee ร่วมโชว์ “THE FIRST TAKE”! เทียบชั้น Harry Styles, Avril Lavigne, Yoasobi >>