Acttraction ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายสุดปัง “Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ” รวมดาราสุดคิ้วท์ >>

ณัฐพล จุฬางกูร ผู้บริหารบริษัท Acttraction จำกัด ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องเยี่ยมสุดปังที่มียอดคนอ่านหนังสือนับล้าน Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ” ณ แอคสตูดิโอ โดยมีผู้บริหาร เอกรัฐวิชญ์ พีระศราโรจน์,ครูล๊อตจิรันธนิน ปานประเสริฐโชค ร่วมด้วยผู้กำกับ กอล์ฟวรชัย นวลศรี และทีมนักแสดง ฝันเด่น จรรยาธนากร, ฮาน่าทัศนาวลัย จักรพงษ์, พีพีรวิชญ์ พลอยนำพล, ไตเติ้ลธนธร เสนางคนิกร, เสือกฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์, คอปเตอร์นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง ฯลฯ  มาร่วมพิธี โดยมีกำหนดฉายปีหน้า ทางช่องวัน 31

เอกรัฐวิชญ์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้มาจากเราอยากทำซีรีส์วายสักเรื่องหนึ่งในแนวที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เลยไปเจอแนว Rainverse คือเวิร์สหนึ่งที่เวลาฝนตกจะเกิดอาการหูดับ ไม่ได้ยินเสียงอื่นๆ รอบตัว เสียงเดียวที่ได้ยินคือเสียงของโซเมตตัวเอง ซึ่งโรคนี้มีอยู่จริง เพียงแต่เรื่องโซเมตเราเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อเพิ่มความสนุก และความความแฟนตาซีมากขึ้น มีความฟิลกู๊ด อบอุ่น และโรแมนติก นี่คือซีรีส์เรื่องแรกของพวกเรา เป็นงานที่พวกเราพิถีพิถันกันมาก ทั้งเรื่องบทที่คุณกอล์ฟ ผู้กำกับบอกว่าจะทำบทให้ดี เพราะเราได้บทประพันธ์ที่ดีที่มีคนอ่านนับล้านมาแล้ว เราต้องทำให้คนดูเข้าใจง่าย สื่อสารง่าย รวมถึงนักแสดงทุกคนได้ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี ผมขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะครับ Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ กำหนดฉายต้นปีหน้า ทางช่องวัน 31

Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ” เรื่องราวความรัก ความเชื่อที่ต่างกันคนละขั้วของคนสองคน แต่จักรวาลคู่ขนานของโรคหูดับที่เกิดขึ้นทุกครั้งเวลาฝนตก นำพาให้เขาทั้งสองคนได้มาเจอกัน ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร กำหนดฉายปีหน้า ทางช่องวัน 31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง