New School Breakin’ แจกโจทย์ Next Level “BALLISTIK BOYZ ” และ “PSYCHIC FEVER” ฝ่าภารกิจ แต่ง-ร้อง-เต้น เพลงไทย พร้อมจัดเมนเทอร์ NINO และ เอ้ – BOTCASH แนะนำใกล้ชิด >>

ไต่ระดับความเข้มข้น และความสนุกที่จัดเต็มในทุกอาทิตย์สำหรับรายการ New School Breakin’ ที่นำเอา เหล่าไอดอลหนุ่มจากแดนปลาดิบอย่างBALLISTIK BOYZ” และ PSYCHIC FEVER” มาร่วมเรียนรู้ และฝึกฝน ความเป็นไทยผ่านภารกิจต่างๆ จนมาถึง EP.6 ที่ถือเป็นบททดสอบด่านสำคัญของพวกเขา ว่าที่ผ่านมาได้เก็บเกี่ยวสิ่งต่างๆที่ได้เรียนรู้ไปมากน้อยแค่ไหน นั่นคือทั้งสองทีมต้องสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ในสไตล์ของตัวเองให้สำเร็จ

โดยได้รับเกียรติจาก 2 เมนเทอร์ที่คร่ำวอดในสายดนตรีอย่าง NINO – เกริก ชาญกว้าง และ เอ้ BOTCASH – สัณหภาส บุนนาค มาร่วมให้คำปรึกษาและแนะนำเหล่าสมาชิก ซึ่งในมิชชั่นแรกก็คือ Quick Test” การเลือกเพลงไทยมาแต่งเนื้อหาเป็นภาษาญี่ปุ่น จากโจทย์เพลงไทย 3 เพลง ซึ่งแต่ละเพลงก็มีแนวดนตรี และความสนุกแตกต่างกัน ทั้งสองทีมจึงต้องระดมความคิด และความตั้งใจในการคัดเลือกเพลงอย่างเต็มที่ จินตนาการรูปแบบเพื่อให้ออกมาเป็นผลงานที่บ่งบอกความมีสีสัน และเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ได้ลงตัวที่สุด ซึ่งทีม BALLISTIK BOYZ ขอเลือกเพลงจังหวะติดหู Bear Knuckle – เอวติดไฟ (HIPS ON FIRE) ทีม PSYCHIC FEVER ขอฉีกแนวจากความคุ้นเคยด้วยเพลงจาก  F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids – Mirror Mirror เพื่อให้ผลงานเพลงออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ เหล่าไอดอลยังต้องร่วมกันออกแบบท่าเต้นในเพลงที่พวกเขาเลือก แต่จะเพลงจพสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร มีท่าเต้นสนุกแค่ไหน แฟนๆชาวไทยอย่าลืมไปติดตามได้ในรายการ New School Breakin’ Thailand พร้อมอัพเดทมิชชั่นอย่างต่อเนื่องทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

New School Breakin’ EP.6: Next Level

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุก สุขฉ่ำ ๆ 7 หนุ่ม PSYCHIC FEVER จัดให้แฟน ๆ ได้ฉลองคริสต์มาสอีฟ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและแฟนอีเวนต์ไปพร้อมกัน >>

PSYCHIC FEVER กลับมาทวงความฮอตกับซิงเกิลใหม่ พร้อมโชว์สดสุดร้อนแรงครั้งแรกร่วมกับ SPRITE ในงานแถลงข่าว PSYCHIC FEVER NEW SINGLE PRESS CONFERENCE “FIRE feat. SPRITE” >>

BALLISTIK BOYZ หวนคืนไทยอีกครั้งเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “All I Ever Wanted feat. GULF KANAWUT” ชวน กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมแจม พร้อมโชว์ร่วมกันครั้งแรกใน งานแถลงข่าวเปิดตัว BALLISTIK BOYZ 7th SINGLE PRESS CONFERENCE >>

PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแฟนมีตติ้ง ขอบคุณเหล่า ForEVER ครั้งแรกในไทย >>

ทาสแมวจงมา…ความน่ารักของหนุ่ม ๆ BALLISTIK BOYZ กับน้องเหมียว และแขกรับเชิญคนพิเศษ “กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมภารกิจสุดปังครั้งใหม่ >>