สุดปัง!!! “GMMTV” ส่งซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” คว้า 3 รางวัลแห่งปีงานประกาศรางวัล “สุดสัปดาห์ Y Awards 2022”

ถือเป็นซีรีส์ที่โกยกระแสตอบรับดีจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์ NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไป จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ที่ได้คู่จิ้นคู่ฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งในรอบ 2 ปี รวมถึงเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้น ทำให้ล่าสุดคว้า 3 รางวัลแห่งปี ในงานประกาศรางวัล “สุดสัปดาห์ Y Awards 2022” ปรากฏการณ์หัวใจ Y ของสายวายที่ฟินที่สุดและปังที่สุดแห่งปี ที่มาจากการโหวตของแฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดโดย นิตยสารสุดสัปดาห์  ได้แก่ รางวัลสาขา “Best Screenplay บทซีรีส์แห่งปี โดยมี 2 นักเขียนบทคุณภาพ “สุรีย์ฉาย แก้วเศษ, ฤทธิไกร กาญจนวิภู” ขึ้นเวทีรับรางวัล, รางวัลสาขา “Best Series Based on Books ซีรีส์จากนิยายวายยอดนิยม” โดยมีผู้กำกับฯ มือรางวัล “นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ” เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล นอกจากนี้ “นุชี่ ผู้กำกับฯ” ก็ยังคว้า รางวัลสาขา Best Director ผู้กำกับแห่งปี” มาครองด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและสร้างความดีใจให้กับทีมงานทุกคนและเหล่านักแสดงเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมกันโหวตและติดตามผลงาน รวมทั้งให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนหล่อขอทำดี 20 คน เปิดประมูลเสื้อ PASS THE LOVE FORWARD พร้อมลายเซ็น ในโปรเจกต์แห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 17” ถึง 8 มี.ค. 67 ที่ sudsapda.com >>

‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2023’ ชวนโหวตที่สุดไอเทมบิวตี้และคลินิกความงามแห่งปี 2023 พร้อมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท >>

รวมตัวคนหล่อขอทำดี 20 คน ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 66  เปิดให้พรีออเดอร์ 30 ม.ค. 2566       

งานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Y Awards 2022” เหล่านักแสดงสายวายร่วมงานเพียบ!! >>

ปรากฏการณ์หัวใจ Y… “สุดสัปดาห์ Y Awards 2022” >>