Proo Thunwa ส่งซิงเกิ้ลใหม่น่ารักสดใส MV สุดฟินจนอยากชวนคุณมาเป็นหวานใจ >>

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เตรียมกลับมาปล่อยผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง สำหรับ Proo Thunwa ศิลปินสังกัดค่าย LIT Entertainment หลังจากที่สามารถคว้าหัวใจแฟน ๆ ผ่าน 2 ซิงเกิ้ลแรก อย่างเพลง ชอบคุณนะ (UNSEND) และ มาเอาไร (A Rebound) เข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงโปรดของใครหลายคนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คราวนี้กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ผ่านการปล่อยซิงเกิ้ลคิ้วท์ๆ ของคนมีความรัก กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “หวานใจ”

“หวานใจ” เป็นเพลง Pop สดใสของ Proo Thunwa ที่ได้ใส่ความหวานเข้าไปทั้งในเนื้อร้อง ทำนอง การ Arrange ดนตรี และการ Design การร้อง เพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศส่งท้ายปี ที่ใคร ๆ ก็อยากได้เพลงที่ใช่ส่งให้ใครสักคนที่ชอบ และอยากจะชวนคนที่ชอบมาเป็นหวานใจ โดยความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้ HYE Tunwa มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย ในมิวสิควีดิโอเพลงนี้ มีความน่ารักสดใส เพราะมีสาวน้อยแฟรี่ KiRANA มาร่วมแสดง MV กับ พรู ด้วยเคมีทั้งคู่ที่น่ารัก สดใส และน่าเอ็นดู ทำให้ MV นี้ ดูแล้วหวานขึ้นไปอีกเป็นร้อยเท่า รับรองว่าเพลงนี้โดนใจเหล่าแฟนๆ ที่ชื่อว่า TEMPO อย่างแน่นอน

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “หวานใจ” SWEET HEART ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: proothunwa, LIT Entertainment, Facebook:PROO Thunwa, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment, TikTok: ProoThunwa

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไม่เล่นดิ (No Cap)” ซิงเกิ้ลใหม่จาก Proo Thunwa มาทำให้ใจเต้น แต่สุดท้ายเธอไม่ได้คิดอะไร >>