“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>

ปล่อยซิงเกิลแรกเพลง I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ของศิลปินสาวสวย   “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์” ไปไม่

ทันไร    ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ก็ปล่อยเอ็มวีเพลง OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ)  ซิงเกิล 2 ที่มาพร้อมกับคุณภาพระดับอินเตอร์ให้ได้ฟินกันต่อทันที ซึ่งเพลงนี้ได้ Choānn (โชอัน) ผู้กำกับชื่อดังมาร่วมสร้างสรรค์เอ็มวีดังกล่าวให้ปังขั้นสุดอีกด้วย

                        เพลง OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ)  ได้แรงบันดาลใจมาจากบทประพันธ์ Madame Butterfly” อุปรากรโดย “จาโกโม่ ปุชชีนี” หรือ “สาวเครือฟ้า” ในเวอร์ชั่นไทย   มาใช้ในการสื่อสารถึงความหลงใหลในผีเสื้อของ  “แองจี้-ฐิติชา”  รวมทั้งการสื่อสารไปถึงความรักที่เป็นพิษ  เมื่อเรารักใครสักคนมากเกินไป    แต่สุดท้ายเค้าก็ทิ้งเราไป  เหลือไว้แค่ความรู้สึกเจ็บปวด และเราต้องรักษาสภาพจิตใจเพียงลำพัง  เมื่อวันที่เราชนะใจตัวเองได้  ก็จะสามารถกลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง  ซึ่งเอ็มวีนี้ได้ Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์   ที่เคยกำกับเอ็มวีให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง Billie Eilish”  มาโชว์ไอเดียในเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ซิงเกิลล่าสุดของ “แองจี้-ฐิติชา”     โดยเพลงนี้แฟนเพลงจะเห็นถึงความสามารถในด้านการร้องแร็ป

ของแองจี้มากขึ้น    ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ   โดดเด่น  และความเป็นแฟชั่นไอค่อน  ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์  สะท้อนออกมาเป็นตัวตนในแบบของเธอ   ที่พร้อมจะก้าวสู่ระดับโกลบอล

            จากเอ็มวีเพลง  “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ)   จะเห็นได้ว่ามีการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความทันสมัย  และโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี    ไม่ว่าจะเป็นฉากบ้านเรือนไทย  การใช้ดอกราชพฤกษ์ดอกไม้ประจำชาติ  รวมไปถึงฉากรถตุ๊กตุ๊กที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยอย่างแท้จริง  นอกจากนี้ยังได้มีการนำเข้ากิโมโนอูชิคาเคะ  จากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการถ่ายทำ   เพื่อเป็นการรำลึกถึงตัวละครโจโจ้ซังอีกด้วย  มีการใช้เทคนิคของแขนหุ่นยนต์มาบีบและเหวี่ยงตัวแองจี้ไปมา   และในตอนท้ายเอ็มวีได้มีการดริฟต์รถตุ๊กตุ๊ก  โดยใช้เทคนิคการบินโดรนแบบ FPV ในการถ่ายทำ  เพื่อสื่อถึงการที่หญิงสาวได้กลับมาเป็นอิสระอีกครั้งนึง

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ของ “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์”  ค่ายเพลง E29 Music

Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) 

#OverLuv#MadameButterfly#E29MusicIdentities

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้-ฐิติชา” สวยคมเกินลิมิต!! เตรียมพุ่งขั้นสุด…ทะยานหลุดโลกกับแบรนด์ดัง!! >>

“แองจี้-ฐิติชา” ชวนชมฝีมือ Choānn (โชอัน) ผู้กำกับอินเตอร์ฯ ตีความฉากเอ็มวี “OverLuv” สุดว๊าว!! >>

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>

เซ็นทรัล พระราม 3 ยกทัพศิลปินดัง ไบร์ท นรภัทร, ส้ม มารี, ออฟ จุมพล และคู่จิ้น เอิร์ท-มิกซ์ ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบโมเมนต์แห่งความสุข อัดแน่นกิจกรรมครบทุกไลฟ์สไตล์ จัดงาน Central Rama 3 “25 Years of Togetherness” เริ่มแล้ววันนี้ถึง 8 พ.ย. 65 >>