เอฟซีกรี๊ด “กลัฟ” จัดเต็มคาราเบลความมันส่งท้ายปี กับงาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME >>

สร้างปรากฎการณ์กับการเดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022 มาแล้วทั่วเอเชียสำหรับ
หนุ่มเจ้าเสน่ห์ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เดินทางไปมอบความสนุกสนานให้กับพี่ ๆ ลูกบอลฯ ทั้งประเทศญี่ปุ่น
ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศเวียดนามและล่าสุดก็ถึงคิวพี่ ๆ ลูกบอลไทยแลนด์ ที่ทางหนุ่มกลัฟมอบความพิเศษกลับมาจัดในไทม์ไลน์เดือนเกิดของตัวเอง
เช่นทุกปี ภายใต้ชื่องาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME  วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ณ ธันเดอร์โดม
เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นปีนี้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกได้ส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟถึงหน้างาน มูลค่าร่วม 15 ล้านบาทไทย อาทิ ช่อดอกไม้ธนบัตร , ทองคำแท่ง , โกวฟุตบอลธนบัตร ฯ

สำหรับงานในครั้งนี้มีทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนของนักแสดงหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานปีนี้3,700 คน บอกเลยว่ากว่า 3 ปีที่รอคอยกับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบ หนุ่มกลัฟจัดเต็มคาราเบล เอาใจแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก โดยในงานนี้ได้พิธีกรมากความสามารถอารมณ์ดีอย่าง ดีเจต้นหอม-ดีเจนุ้ย นำเปิดโชว์จากหนุ่มกลัฟด้วยเมดเล่ย์ตำนานเพลงร็อค วอร์มเครื่องโยกจังหวะหัวใจจากแฟน ๆ เป็นน้ำจิ้มเรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมและแฟน ๆ ที่มาชมงาน ก่อนจะเข้าสู่ช่วง วง K6Y ซึ่งเป็นวงที่ทางหนุ่มกลัฟชื่นชอบมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน จากนั้นเปลี่ยนโหมดขยับจังหวะสนุก ๆ สไตล์ชาวฮิบฮอปกันแบบจัดเต็มกับ 3 แขก

รับเชิญพิเศษ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , โต้ง2P และสไปร์ท ก่อนที่จะข้ามฝากมาต่อด้วยซุปตาร์หน้าเด็กตลอดกาลอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ขอสลัดภาพจากจอแก้วมาอวดความน่ารักเบอร์แรงกับเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” ประกอบละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์ พร้อมพูดคุย เล่นเกม แจกของรางวัลให้แฟน ๆ ก่อนที่จะส่งไม้ต่อความแซ่บพริกยกสวนมาที่ซุปตาร์สาวลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี ที่มาร่วมซีนร้องเพลงดังยอดวิวถล่มทลายสร้างสีสันกับเจนี่แบบไม่มีใครยอมใครรับเสียงปรบมือไปลั่นฮอลล์ จากนั้นหนุ่มกลัฟขอโซโล่เดียวยาวเอาใจทุกคนกับมอบเพลงเมดเล่ย์ยุค 90 ทำเอาพี่ ๆ ลูกบอลนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว
และก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย กับช่วงอวยพรวันเกิดหนุ่มกลัฟ ที่ทางงานยกเค้กมาอวยพรให้พร้อมพี่ ๆ ลูกบอลในฮอลล์ได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมด้วยโปรเจกต์พิเศษของแฟนคลับที่ตั้งใจทำขึ้นให้กับหนุ่มกลัฟที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ปิดท้ายด้วยกลัฟมอบบทเพลงพิเศษเพลง HOME และ
เซอร์ไพรส์เพลง “คณา” เพลงใหม่ที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับคนที่รักและซัพพอร์ตตนเองเสมอมา

โดยหนุ่มกลัฟ เผยความในใจครั้งนี้ว่า “ขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาอยู่ในชั่วโมงพิเศษ มาอยู่ในความทรงจำดีดีของผมในปีนี้อีกปีนะครับ
ผมได้กลับมาเจอพี่ ๆ ทุกคนอีกครั้ง ผมอบอุ่นหัวใจมาก นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกันแบบนี้ คิดถึงทุกคน วันนี้ทำให้ผมมความสุขมาก กับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบหลังจากได้เดินทางไปเอเชียร์ทัวร์หลายประเทศ ครั้งนี้ที่ไทยยังให้การต้อนรับกับตัวผมอย่างอบอุ่นเสมอ ประทับใจมาก สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีเพลงเพราะ ๆ มาฝาก เป็นเพลงใหม่ชื่อเพลง 
“คณา” ที่มาจากชื่อของผม และก็ขอขอบคุณทุก ๆ โปรเจกต์ที่ให้ผมในวาระพิเศษนี้ประทับใจมาก ๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดี ๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ ๆ ลูกบอลของผม แล้วเราจะพบกันอีกนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะคิดถึงจึงกลับมา “กลัฟ”  สนุกสุด ๆ กับแฟนมีตฟิลิปปินส์เต็มรูปแบบครั้งแรก

กำลังใจล้นสนามบินส่ง “กลัฟ” บินลัดฟ้า จัดเอเชียมีทติ้งประเดิมญี่ปุ่นที่แรก!!

แฟนทั่วเอเชียเฮ “กลัฟ คณาวุฒิ” ลุย!! แฟนมีตติ้งเดี่ยวทัวร์เอเชีย “THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” >>