“ป๊อบ” ปองกูล ซึ้ง แฟนเพลงเข้าใจปลื้ม “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” ติดชาร์ท

อบอุ่นสมใจจริงๆสำหรับ “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” ของหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง ที่หันมาจับไมค์เดี่ยวเป็นครั้งแรก กับสังกัด “ไวท์ มิวสิค” ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งกระแสการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนเพลงพาซิงเกิ้ลแรกขึ้นชาร์ทไปเรียบร้อยแล้ว โดย “ป๊อบ” เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

“ความรู้สึกแรกเลยที่ทำเพลงนี้คือ ป๊อบอยากให้แฟนเพลงมองว่า ในยามที่เราทุกข์หรือเจอปัญหาอะไรหนักหนาแค่ไหนก็ตาม ถ้าเราหยุดคิดอย่างมีสติ เมื่อมันตกผลึกแล้วเราจะรู้ว่า ในวันที่เดียวดาย ยังมีใครสักคนหนึ่งอยู่เคียงข้างเราเสมอ เช่นครอบครัว หรือคนที่พ่อแม่จากไปแล้วอย่างน้อยสิ่งที่มีคือความทรงจำ สิ่งที่ป๊อบต้องการสำหรับเพลงนี้ก็คืออยากให้คนฟัง ฟังเพลงแล้วรู้สึกดี เป็นกำลังใจที่ดีในก้าวต่อไป และเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานสำหรับป๊อบ แต่สิ่งที่ได้มาจากข้อความที่หลายคนส่งมาหาป๊อบนั้นทำให้ป๊อบดีใจและภูมิใจมาก ทุกคนมองเนื้อหาของเพลงไปในเรื่องครอบครัวเหมือนป๊อบเยอะมาก ซึ่งป๊อบไม่คิดว่าจะมีคนคิดเหมือนป๊อบ เนื่องจากเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่แฝงเอาไว้ลึกๆในเนื้อเพลง แต่การที่แฟนเพลงรับรู้ได้ถึงสิ่งที่ป๊อบแฝงเอาไว้ในเนื้อเพลง มันทำให้ป๊อบเกิดแรงศรัทธาในการสื่อสารร่วมกัน ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยผลักดันจนเพลง “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” ขึ้นชาร์ทเพลงคลื่นวิทยุ คอยเป็นกำลังใจและเป็นอีกส่วนในชีวิตของป๊อบ อยากฝากความตั้งใจในการทำงานเพลงนี้เอาไว้ด้วยนะครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>