“MILLI (มิลลิ)” เปิดพรีออเดอร์อัลบั้ม “แบบ เบิ้ม เบิ้ม” ชวนศิลปินเบอร์ใหญ่ร่วมแจมเพียบ!!! >>

ขยับตัวทำผลงานแต่ละทีไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวเล็กพริกขี้หนู “MILLI (มิลลิ)” หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินจากค่าย YUPP! ที่ล่าสุด ได้เวลามาเขย่าความเบิ้มแบบเต็มลิมิตเพื่อเหล่า “เบิ้บเบิ้ล” (ชื่อเรียกแฟนคลับของ MILLI) เพราะหลังจากปล่อยอัลบั้ม “แบบ เบิ้ม เบิ้ม”อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตให้ฟังผ่านทุกมิวสิกสตรีมมิงครบทั้ง 10 เพลง และจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มแบบสุดอลังการไปหมาดๆ งานนี้ได้เวลาเปิดพรีออเดอร์ BABB BUM BUM” MILLI THE 1st ALBUM LIMITED EDITION BOXSET ให้เหล่า “เบิ้บเบิ้ล” ได้มาไว้ในครอบครองกันแล้ว โดยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 19 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง https://yupp.store รวมถึงร้านค้าที่เข้าร่วม

โดยความพิเศษอัดแน่น จัดไป 10 แทร็กจากอัลบั้ม “แบบ เบิ้ม เบิ้ม” โดย “MILLI (มิลลิ)”ใช้เวลาสร้างสรรค์เต็มๆ กว่าปีครึ่ง เผยตัวตนในแบบฉบับของ “MILLI (มิลลิ)” อย่างแท้จริง ที่แหวกจากกรอบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “17 นาที”, “Not Yet!” และ “Sad Aerobic” ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ทั้งยังเซอร์ไพรส์แบบสับๆ ด้วยการสร้างเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ภายใต้ชื่อ MINUS (ไมนัส)” ในเพลง “Welcome” นอกจากนี้ความพิเศษยังได้ศิลปินตัวท็อปในวงการเพลงเมืองไทยมาร่วมฟีทเจอริงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “NAMEMT (เนมเอ็มที)” ศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายในเพลงรักสุดกระโชกโฮกฮากอย่าง “รักนะเว้ย” ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในโลกโซเชียลตอนนี้ BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน)” ซึ่งมาแจมในเพลง “บอยพาโบ้”, แร็ปเปอร์มากฝีมือ TangBadVoice (ตั้งแบดวอยซ์)” มาแร็ปสุดรัวในเพลง “สาธุ”, วง “mints (มินท์ส)” กับการฟีทเจอริงในเพลง “17 นาที” และอีกหนึ่งแร็ปเปอร์อย่าง “1-FLOW (วันโฟลว์)” ที่มามันแบบโยกหัวให้สุดกับเพลง Squad Shit” รวมไปถึงอีก 2 แทร็กที่แสดงศักยภาพความเป็นศิลปินของ MILLI (มิลลิ)” ได้อย่างเต็มเปี่ยมกับเพลง Homework” และ “สุดก่อน” โดยในอัลบั้มชุดนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง SpatChies มาดูแลในทุกกระบวนการเช่นเคย

สำหรับ BABB BUM BUM” MILLI THE 1st ALBUM LIMITED EDITION BOXSET เต็มไปด้วยของแถมสุดเบิ้ม! อาทิ MINUS BONUS CD, โปสเตอร์, โปสการ์ด, โฟโต้บุ๊ก, สติ๊กเกอร์ ฯลฯ นอกจากนั้นยังร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วม Fan Sign Event ที่จะได้รับลายเซ็นจากมือของ MILLI (มิลลิ)” อีกด้วย

“MILLI (มิลลิ)” เผยว่า “ระยะเวลาปีครึ่งที่ผ่านมา หนูทุ่มเทไปหมดทั้งชีวิตสำหรับการทำอัลบั้ม แบบ เบิ้ม เบิ้ม ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในอัลบั้มชุดนี้ ขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน ขอบคุณค่าย YUPP! ที่ไม่เคยห้ามอะไรหนูเลย ขอบคุณเบิ้บเบิ้ลทุกคนที่ซัพพอร์ตหนูมาตลอด ตอนนี้มี BOXSET ให้พรีออเดอร์กันแล้วนะเออ อย่าลืมไปพรีออเดอร์กัน ของแถมเพียบ รับรองว่าคุ้มเกินคุ้ม หนูยังอยากได้เองไว้ซัก 10 ชุดเลย เอาไว้บูชา ฮ่าฮ่า พรีออเดอร์ได้ถึง 19 ธันวานี้นะคะ แล้วไว้เจอกันตามมิวสิกเฟสติวัลต่างๆ ทั่วประเทศไทย เบิ้บบูจ้ะ”

อัลบั้ม “BABB BUM BUM” MILLI THE 1st ALBUM LIMITED EDITION BOXSET จาก “MILLI (มิลลิ)” จำหน่ายในราคา 1,190.- (ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง) สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 19 ธันวาคม 2022 ทาง https://yupp.store โดยจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2023 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/officialyupp

#MILLI #แบบเบิ้มเบิ้ม

#YUPP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละๆๆ!!! “MILLI (มิลลิ)” คัมแบ็ก ชวน “ฮาย อาภาพร” ม่วนจอยในเพลงใหม่ “HEY HEY” >>

สุดจึ้งแบบตะโกน! ขึ้น Trending Twitter สองชั่วโมงแรก หลังปล่อยมิวสิควิดีโอ ‘แม่งเอ๊ย’ Zom Marie Ft. MILLI >>

Zom Marie จับมือ MILLI ตะโกน ‘แม่งเอ๊ย’ เพลงป๊อปพังก์ชวนลุกขึ้นมาสู้อาการ ‘ไม่ move on’ >>

“MILLI (มิลลิ)” อบอุ่นแบบเบิ้มเบิ้ม! จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรก เบิ้บเบิ้ลเซอร์ไพรส์ทำน้ำตารื้น! >>

“MILLI (มิลลิ)” สับต่อไม่หยุด! ร่วมแจมอัลบั้มใหม่ของ “Devine Channel” โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ พร้อมศิลปินตัวท็อปอีกเพียบ!!!