ล้านแตก! แฟนคลับร่วมประมูลรูปไบร์ททำบุญมูลนิธิครบรอบวันเกิด 25 ปี

แฟนคลับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปิน GMMTV ได้จัดงานนิทรรศการรูปถ่ายภายใต้ชื่องานว่า“Natural Bright- The exhibition of Bright” ณ Union Co-event Space ชั้น G ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เมื่อวันที่ 3-5 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญให้กับไบร์ทที่จะมีอายุครบ 25 ปี ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้

ภายในงานได้จัดภาพถ่ายหลักจำนวน 27 ภาพ เป็นภาพ โฟโต้เซตใน Theme Natural Bright และยังมีภาพฟิล์มที่ถ่ายโดยไบร์ทจำนวน 16 รูป มาให้ชมภายในงานนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้แฟนคลับเขียนคำอวยพร ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างชาติ

โดยหลังจากจบงานนิทรรศการได้มีการประมูลภาพถ่ายทั้ง 27 ภาพของแฟนคลับที่จัดแสดงในงานทั้งหมด เพื่อสมทบร่วมทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ โดยได้ยอดเงินประมูลจำนวนทั้งสิ้น 1,396,000 บาท ยังมีการเปิดโดเนทเพื่อสมทบทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ ไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2565 โดยมีทางคุณหมอล็อต ภัทรพล มณีอ่อน สัตวแพทย์ประจำกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ให้คำปรึกษาในการเลือกสถานที่บริจาคในด้านสิ่งแวดล้อม ได้แก่

โครงการจัดการสุขภาพช้างและสวัสดิภาพ โดยศูนย์วิจัยช้างและสัตว์ป่า คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (โครงการต่อเนื่องจากปี 2021)

โครงการสนับสนุนเวชภัณฑ์ให้แก่คุณหมออลงกรณ์เพื่อรักษาช้างใน จ.สุรินทร์ (โครงการต่อเนื่องจากปี 2021)

โครงการพัฒนาและจัดการสวัสดิภาพสัตว์ป่าภายในศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 (นครนายก) (โครงการต่อเนื่องจากปี 2021)

โครงการบ้านใหม่ลิงที่อบอุ่นในพื้นที่จ. กระบี่ และ จ. ภูเก็ต (โครงการต่อเนื่องจากปี 2021)

โครงการกองทุนช่วยเหลือสัตว์ป่าและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อาศัยอยู่ในทะเลและสัตว์ทะเลหายาก คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (โครงการต่อเนื่องจากปี 2021)

นอกจากนี้ยังมีโปรเจควันเกิดอื่นๆ ที่แฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมทำให้เพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบวันเกิดปีที่ 25 อีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองศักราชแห่งมังกร กับ Vespa 946 Dragon ที่ฮ่องกง >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เดินสายสวัสดีปีใหม่ >>