เพลงใหม่มาแรงอันดับ 1! “น้อง” Three Man Down feat. URBOYTJ กลิ่นป๊อบพังค์มาเต็ม ไม่โดดไม่ได้แล้ว! >>

ทำเอาแฟนๆฮือฮาสุด สำหรับเพลงใหม่ของ Three Man Down ที่แอบสปอยจนแฟนเพลงลุ้นตัวโก่งว่าศิลปินที่จะมาร่วมแจมในเพลงใหม่คือใครกันแน่ แล้วก็สมการรอคอยจริงๆ เพราะงานนี้เป็นการโคจรจับคู่ฟีเจอริ่งทางดนตรีครั้งแรกกับแร็ปเปอร์มาดเท่อย่าง URBOYTJ ในเพลง “น้อง” ซิงเกิลที่สองของอัลบั้มใหม่จาก Three Man Down ที่เพียงปล่อยไปแค่ไม่กี่ชั่วโมง ก็พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 Trending for music บน Youtube เป็นที่เรียบร้อย กับดนตรี Pop-Punk สนุก ๆ เนื้อหาน่ารัก ๆ แต่แฝงความกวนและขี้เล่นตามสไตล์ของวง เนื้อหาจะพูดถึงคนคนหนึ่งที่เรารู้จักและไม่ได้คิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งกาลเวลาหมุนผ่านมันสามารถทำให้เราแยกย้ายกันไปเติบโต แล้วหมุนวนกลับมาเจอกันใหม่ มันเลยไม่ใช่แค่เรื่องของอายุ เพราะความคิดและทัศนคติเราต่างก็เติบโต มุมมองต่าง ๆ การพูดการเทคแคร์ ทุกอย่างมันทำให้เราเติบโต จากเด็กคนนั้นที่เราเคยเจอ ในวันนี้การที่เราจะชอบหรือตกหลุมรักมันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และความพิเศษของเพลงนี้คือนอกจากจะได้ URBOYTJ มาร่วม Feat แล้ว ยังโดดมาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอกับวง Three Man Down ซึ่งท่อนแร็ปของ URBOYTJ ทำให้เพลงนี้สนุกและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ความรู้สึกที่แปลกไปไม่เหมือนเดิม เขินเวลามองตา หรือไม่ได้เจอกันแป๊ปเดียวก็ดันคิดถึงเธอขึ้นมา

เรียกได้ว่าจากตอนแรกไม่มีอะไร ตอนนี้กลับยกให้เธอไปทั้งใจซะอย่างงั้น!

ดู MV เพลง “น้อง” Three Man Down Feat. URBOYTJ ได้แล้ววันนี้ที่

#น้องThreeManDown #ThreeManDown #URBOYTJ #GeneLab

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/threemandownofficial

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Threemandown และ Genelabrecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>