Red Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN >>

‘Beautiful Christmas’ (บิวตี้ฟูล คริสต์มาส) เพลงที่แฟนคลับทั่วโลกตั้งตารอคอย และผลงานความร่วมมือสุดพิเศษระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้อง ในค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) อย่าง Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) และ aespa (เอสป้า) โดยเพลงนี้ เป็นเพลงไตเติลและเพลง Pre-release ของอัลบั้มฤดูหนาว ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ (2022 วินเทอร์ เอสเอ็มทาวน์ : SMCU พาเลซ) ซึ่งเพลงและมิวสิกวิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาก่อน เมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ของวันที่ 14 ธันวาคม 2022 ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก ส่วนอัลบั้มมีกำหนดวางจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2022

สำหรับเพลงใหม่ ‘Beautiful Christmas’ (บิวตี้ฟูล คริสต์มาส) เป็นเพลง Carol Dance ที่เน้นไปที่เสียงเบสและเสียงเปียโนที่มีจังหวะสวิงแบบสนุกสนาน เนื้อเพลงเล่าถึงความตื่นเต้นของการต้อนรับคริสต์มาสและการมองย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมา พร้อมสื่อว่า วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ต้องอยู่ร่วมกับคนสำคัญ นอกจากนี้ ยังผสมผสานไปด้วยเสียงร้องที่ร่าเริงสดใสของทั้งสองวง ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศของปาร์ตี้ที่สนุกสนาน ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Beautiful Christmas’ (บิวตี้ฟูล คริสต์มาส) ทั้ง Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) และ aespa (เอสป้า) ได้กลายเป็นซานต้าเกิร์ลแสนน่ารักที่กำลังสนุกสนานกับปาร์ตี้ใน ‘SMCU PALACE’ โดยคาดว่า เพลงนี้จะเป็นเพลงคริสต์มาสที่ดีที่สุดตลอดฤดูหนาวนี้ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูหรูหราและสีสันที่อบอุ่นของทั้งสองวง

              ในอัลบั้ม ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ (2022 วินเทอร์ เอสเอ็มทาวน์ : SMCU พาเลซ) ไม่ได้มีแค่เพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ที่ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) และ aespa (เอสป้า) มารวมตัวกันเท่านั้น แต่ยังมีเพลงอื่น ๆ ที่จะมีการรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบของศิลปินค่าย SM Entertainment ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งแฟน ๆ ต่างให้ความสนใจกันอย่างถล่มทลาย

ทั้งนี้ โปรเจกต์ ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ เป็นส่วนขยายของโปรเจกต์ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ ก่อนหน้านี้ โดยโปรเจกต์นี้ มีการใช้คอนเซ็ปต์ของ ‘SMCU PALACE’ ซึ่งเป็นพื้นที่เสมือนจริงใน ‘KWANGYA’ (ควังยา) และนำเสนอร่วมกับคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น คอนเสิร์ตในวันที่ 1 มกราคมนี้, อัลบั้ม, ประสบการณ์เมตาเวิร์ส และนิทรรศการ เพื่อให้แฟนคลับทั่วโลกได้มีประสบการณ์กับ SMCU (SM Culture Universe) ที่ขยายไปอีกขั้น

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#SMTOWN2023 #SMCU_PALACE #2022_WINTER_SMTOWN #SMTOWN #SMTOWN_LIVE #SMCU #BeautifulChristmas #RedVelvet #aespa

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Beautiful Christmas’ ของ Red Velvet X aespa

รับฟังซิงเกิล ‘Beautiful Christmas’ของ Red Velvet X aespa ➫ SMTOWN.lnk.to/BeautifulChristmas

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

WENDY (เวนดี้) ชวนค้นหาตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wish You Hell’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก >>

Red Velvet เผยเสน่ห์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สมฐานะ ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Chill Kill’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>