พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

ชวนมองอีกมุมของคนคุยเยอะผ่าน ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ เพลงใหม่จาก PLOYCHOMPOO (พลอยชมพู) ควงคู่ VANGOE แรปเปอร์อารมณ์ดีตัวแทนของคนรักจริง พร้อมได้ D Gerrard นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

‘ไม่ได้เจ้าชู้’ เพลงที่ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล) โปรดิวเซอร์เพลงนี้เขียนขึ้นมาแต่ยังหาศิลปินหญิงที่คาแรกเตอร์ตรงกับเพลงไม่ได้ จนรู้ข่าวว่า Jannine Weigel (ญานนีน ไวเกล) หรือ PLOYCHOMPOO (พลอยชมพู) ยังโสดแถมอยู่ในสถานการณ์คล้ายกับในเพลง เลยลองมาพูดคุยกัน จนนำไปสู่การร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้ และเพื่อสะท้อนอีกมุมมองของเนื้อหาและทำให้เพลงสนุกขึ้น เลยได้ VANGOE (แวนโก๊ะ) หรือ โก๊ะ รัชพล ภู่ทอง มาแรปพรีเซนต์ตัวแทนของผู้ชายจริงใจ และรักจริงที่มาจีบผู้หญิงคนหนึ่ง จนทำให้เพลง ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ สนุกและลึกมากขึ้น

ด้านดนตรีเป็นป๊อปฟังสนุก ยืนพื้นด้วยบีท และเบสหนา ๆ กีตาร์สับ ๆ ชวนโยก พร้อมสนุกโสตประสาทด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ช่วยให้การฟังมีมิติมากขึ้น

มิวสิควิดีโอนำแสดงโดย ‘พลอยชมพู’ ที่กำลังปวดหัวอยู่กับความรัก ทั้งจากแฟนเก่าที่ตามหลอกหลอน และคนใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามาหวังเอาชนะใจ คนนั้นก็ดี คนโน้นก็อบอุ่น คนนี้ก็โดนใจ แถมแวนโก๊ะก็ไม่ธรรมดา… บทสรุปพลอยชมพูจะเลือกใคร ไปดูกันได้แล้วที่ YouTube: Noble Music พร้อมรับฟัง ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ ได้ทุกช่องทาง Music Streaming ชั้นนำ
#ploychompoo #Noblemusic #ไม่ได้เจ้าชู้

MV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ด้วยบทเพลงความหมายดีๆ “Paradise Online” ซิงเกิ้ลใหม่จาก D Gerrard >>

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>

พลอยชมพู ดึง “พร้อม-ราชภัทร” ร่วมแจม  ตะลุยถ่ายเอ็มวี  “LOCATION”สุดทรหด 6 วันใช้เงินล้านห้า หายเหนื่อยฟีคแบค Lacation  ปังปุริเย่!  เกินคาด (ทะลุล้านวิว)