“เสือ ธนพล” ปลื้ม! ร่วมงานเพลงใหม่ COCKTAIL “นักดนตรี” ส่งต่อเรื่องราวจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง >>

แฟนเพลงยุค 90’s ได้เฮอีกครั้ง กับการกลับมาของ “เสือ ธนพล อินทฤทธิ์” ในผลงานเพลงใหม่ “นักดนตรี” ของวง COCKTAIL พร้อมด้วย “จ๋ายและโฟโมส” จากวง TaitosmitH ที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ ซึ่งท่อนร้องของ “เสือ ธนพล” ก็ทำเอาหลายๆคน คิดถึงหลากหลายบทเพลงที่เติบโตมาในยุคนั้น รวมถึงเรื่องเล่าในเพลงที่สามารถส่งต่อความรู้สึกจากนักดนตรีรุ่นพี่สู่รุ่นน้องได้ดีทีเดียว

“เสือ ธนพล” เผยความรู้สึกในการร่วมงานเพลงนี้ว่า “วันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์จากโอม เล่าถึงคอนเซปท์เพลงและส่งเพลงชื่อนักดนตรีมาให้ฟัง โอมบอกว่ามีท่อนหนึ่งในเพลงต้องเป็นพี่เสือร้อง ผมได้ฟังแล้วก็ชอบตัวเพลงทั้งเนื้อเพลงทั้งทำนอง,ดนตรี ก็ยินดีและขอบคุณมากที่นึกถึงผม โอมเขียนเพลงนี้ได้แง่ลึกของความเป็นนักดนตรีจริงๆ ผมชอบครับ ก็ฟังและซ้อมท่อนของตัวเอง เราก็นัดไปอัดเสียงที่ห้องอัดที่น่าจะเป็นฐานทัพของ COCKTAIL น้องๆก็มากันทั้งวง มาช่วยกันฟัง สนุกดีครับ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เราไปถ่ายทำกันที่นครนายก เรื่องราวใน MV ก็เป็นแบบที่โอมเล่าภาพนี้ให้ฟังแต่แรก การถ่ายทำก็สนุกดีครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอกับน้องๆไททศมิตรทั้งวง น่ารักกันดี ได้คุยกับจ๋ายและโฟโมสอยู่นานหลายเรื่อง น้องๆน่ารักนิสัยดี เราเข้ากันได้ดีผมรู้สึกอย่างนั้น ก็ขอฝากเพลงนักดนตรีนี้ แทนความลึกๆจากใจพวกเรานักดนตรีด้วยครับ ผมว่าโอมเขียนเพลงนี้ได้ตรงออกมาจากความรู้สึก สำหรับผม ผมว่ามันลึกซึ้งครับ…ขอบคุณ GMM Grammy, GeneLab, Cocktail และ TaitosmithH ด้วย ยินดีมากครับ”

ดูมิวสิกวิดีโอเพลง “นักดนตรี” COCKTAIL Feat. เสือ ธนพล, จ๋าย & โฟโมส TaitosmitH ได้แล้ววันนี้ที่

#นักดนตรี #CheersCOCKTAIL

#เสือธนพล #จ๋ายไททศมิตร #4MozeTaitosmitH

#GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/cheerscocktail

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Cheerscocktail และ Genelabrecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>

วง COCKTAIL ทำเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก “ลั่นทม” เปรียบความรักกับกลิ่นหอมของดอกไม้ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” >>

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง ส่ง “เร้น” เพลงประกอบภาพยนตร์มาแรง สะท้อนความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ถ่ายทอดสุดยอดอารมณ์โดยศิลปินวง COCKTAIL >>